Truyện địt nhau - Hiếp dâm cô giáo Lan

on Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Truyện địt nhau với cô giáo Lan

Hồi đó học lớp 11, tôi đã biết xem phim đen và tự thủ dâm . Cái nỗi ám ảnh được địt nhau với một đứa con gái lúc nào cũng ám ảnh tôi . Ở lớp tôi có nhiều gái xinh nhưng tôi không biết tán gái , cộng với hồi đấy thì con nào con nấy cũng đú đởn ,chỉ yêu những thằng có điều kiện và tôi cũng không thích mấy loại đấy . Rồi một ngày , cô giáo dạy môn anh văn của chúng tôi nghỉ việc đột xuất , một cô giáo mới trẻ măng vào dạy thay . Biết nói thế nào nhỉ ,nhìn cô không khác nào 1 thiên thần . Bọn con trai lớp tôi lần đầu nhìn thấy cô gần như đã òa lên ,đứa nào đứa mở to mắt mũi nhìn chằm chằm không thật bệnh hoạn .Cô tên là Lan, tôi không biết cô bao nhiêu tuổi nhưng nhìn khá trẻ , chắc chỉ tầm 23-25 tuổi . Mắt cô to đen láy nhìn giống đeo kính áp tròng nhưng có là mắt tự nhiên , cặp mắt long lanh đó mỗi khi nhìn xuống bất kỳ chỗ nào trong lớp là bọn nam sinh chỗ đó chết lặng . Mặt cô trái xoan , da trắng mịn như da em bé. Cô để mái tóc xoăn đen óng dài ngang vai . Người cô nhỏ nhắn , gọn gàng , chiều cao chắc đến tai tôi .Nói thật là từ trước tới giờ tôi chưa thấy một cô giáo nào xinh như vậy , cô mà mặc đồng phục học sinh và đi giữa sân trường thì không ai dám bảo đó là một cô giáo. 





Như mọi ngày , trên đường đi học về bỗng tôi nhìn thấy cô ở ngay gần nhà mình . Tìm hiểu thì tôi mới biết là cô thuê trọ ngay gần nhà tôi. Có lẽ là cô giáo thực tập chưa có nhiều tiền , nên căn nhà cô thuê nhìn trông khá bé ,chỉ có đúng 1 tầng duy nhất, lại còn ở trong con hẻm bé tí thông sang lối về nhà tôi ,ngay sau vườn cây cửa khu tập thể , chỗ mà vắng vẻ , ít người nhất .... Từ hôm đó trở đi , cứ ngày nào tôi đi học về nhà đi qua nhà cô cũng thấy cô cũng vừa vặn đi dạy về cùng . Tôi không biết từ bao giờ tôi cảm thấy mình như quen thuộc với bóng dáng của cô . Ngày nào lên lớp mà có tiết anh văn là tôi cảm thấy có cái gì có rất sung sướng . Sau những tiết học căng thẳng và khô cứng , mà đến tiết cô dạy , được ngắm nhìn thiên thần của mình tôi cảm thấy như quên hết tất cả mọi áp lực . Thỉnh thoảng cô Lan hay pha trò với học sinh trong lớp , nhìn nụ cười tuyệt mỹ của cô mà tôi cũng như mấy thằng trong lớp đều cảm giác không kìm được lòng , có những lúc giảng bài phải nói nhiều bị khô miệng, cô lại thò lưỡi đỏ hồng xinh xắn ra liếm nhẹ quanh mép mà tôi chỉ muốn.... ưh... !!! .Con trai thấy cô đẹp đã đành , cả con gái trong lớp cũng hâm mộ cô vì cô vừa xinh vừa ăn nói có duyên. Chính vì thế mà cứ đến tiết của cô là cả lớp lúc nào cũng chăm chú nhìn nghe cô giảng , tuyệt nhiên không có 1 tiếng nói chuyện nào .
Đến một ngày định mệnh , hôm đó chủ nhật được nghỉ , tôi đi chơi ở nhà thằng bạn và ăn cơm nhà nó tới tận 10h đêm mới về , nhà nó cũng gần nhà tôi . Lững thững đi b về nhà qua khu tập thể, ngoài sân khu vui chơi tuyệt nhiên không có một bòng người , chỉ có tiếng gió xào xạc , tiếng lá cậy rụng như xung và ánh đèn công công hiu hắt . Giờ này thì mọi người nhà hết , một vài nhà tôi đi qua còn có tiếng ti vi vọng , một vài nhà thì tắt đèn tối om đi ngủ sớm . Tôi đi đến cuối sân và rẽ vào ngõ , tôi biết chuẩn bị đi qua nơi cô Lan thuê trọ . Trong đầu tôi rất tò mò , không biết cô đã làm gì cả ngày chủ nhật nhỉ , cô đã ngủ chưa ? Nhìn khung cảnh tối và vắng tanh không một bóng người , đầu óc tôi chợt lóe lên một sô ý định bệnh hoạn ... Không được đưng nghĩ linh tinh nữa, đi một mạch về nhà thôi , bố mẹ đang chờ ... Nhưng tôi không thể ngăn được ý nghĩ đen tối ngày càng kiểm soát trí não tôi , hàng loạt những hình ảnh về cảnh địt nhau giữa cô giáo và học sinh mà tôi đã xem trong những bộ phim đen làm người tôi nóng ran lên . Lúc này tôi đã đang đứng ngay trước cửa nhà cô , tôi chợt có cảm giác tò mò và háo hức nữa , Tôi không biết ngay trong nhà này cô đang làm gì nữa , tôi chợt nghĩ ra cách giả vờ đến chơi nhà cô , đằng nào thì nhà tôi cũng gần , cô cũng biết bọn học sinh trong lớp hâm mộ mình thế nào . " Quá hợp lí ! Giờ mình chỉ cần được nhìn thật gần khuôn mặt cô , nghe giọng nói ngọt ngào ấy là tối về ngủ ngon rồi " Tôi nghĩ . Tôi gõ cửa , và gọi thật khẽ:  "cô Lan ơi !", khuya rồi , với lại tôi cũng hơi bồn chồn nên không dám gọi to. "Ai đấy ?"- tiếng cô Lan . "Em là Hùng đây ạ ! cô cho em vào với !" . Cô mở cửa ra , ngạc nhiên nhìn và mời tôi vào . Tôi lấy lí do gần nhà nên chạy qua chơi với cô như đã dự tính ,nói linh tinh một lúc thì cô bảo tôi tới chơi đúng lúc cô đang buồn . Cô bảo cả ngày ở nhà chán , chả biết đi đâu , tối rồi ngồi xem ti vi cũng chán thì có tôi đến . Tôi và cô nói chuyện với nhau đủ thứ chuyện từ gia đình bạn bè lẫn học hành. Trong lúc nói chuyện , hầu như lúc nào cô k để ý là tôi lại liếc đến những vùng chạy cảm trên người cô . Cô mặc 1 bộ đồ ngủ , nó bó sát vào và tôn lên thân hình tuyệt vời của cô . Tôi nhìn được cặp ngực săn cứng đang được thả rông hằn trên áo lộ cả đầu vú ....



Hiếp dâm cô giáo Lan

Ngồi một lúc thì bao nhiêu ý nghĩ đen tối lúc nãy hiện về , tôi nhìn cô mà tưởng tượng đủ thứ trong đầu ... Cô thì vẫn cười đùa , nụ cười thiên thần ấy làm tôi hết chịu nổi rồi ,cô vẫn không biết được suy tính của thằng học trò mất nết . Tôi tính là nếu hiếp dâm cô ở đây thì cô cũng chả dám nói với ai đâu , một giáo viên trẻ khó khăn lắm mới xin được việc ở đây , một mình nơi đất khách quê người , chưa kể tính cô có vẻ rất nhát nữa .... Con cặc tôi bỗng nhiên cửng to lên đột xuất , tôi đang mặc chiếc quần đùi và bên cho mặc sịp , không thể ngăn cản con cu cộm lên to tướng được . Cô Lan nhận ra điều đó ngay, cô chết lặng người nhìn tôi không nói một lời nào . Nếu giờ tôi hiếp dâm cô sẽ không la lên chứ ??? Không còn thời gian tính toán nữa , tôi khóa chặt cửa lại chạy vào 1 tay quàng qua cổ cô , 1 tay ấn chặt lên bịt mồm và đè ra giường , chân trái tôi đè ngàng bụi cô quặm xuống . Cô Lan miệng kêu không ra tiếng , người dãy dụa . Tôi bắt đầu đe dọa cô , nếu không cho tôi địt , tôi sẽ đánh cô đến chết , đến nước này thì không còn gì để mất nữa rồi . Cô hiểu ra mình đang trong tình thế như thế nào , biết không thoát được cô đành nằm im chịu trận . Cô nghĩ cho dù có la lên đi nữa thì chỉ chuốc nhục nhã vào người mà thôi , nếu mọi người biết mình bị hiếp dâm thì làm sao còn mặt mũi thuê nhà ở đấy tiếp nữa , mà không thuê ở đây thì ở đâu . Không có chỗ ở đồng nghĩa với từ bỏ nghề dạy ở đây , vừa mới ra trường xin được việc đã bỏ , liệu còn trường nào dám nhận cô nữa không , bố mẹ cô ở quê sẽ ra sao nếu cô thật nghiệp ??? 


Cả 2 đều hiểu người kia muốn gì , cô Lan nước mắt rơm rơm xuống nước cuối cùng cầu xin tôi . Tôi cũng thương cô lắm , nhưng tôi đã làm đến thế này rồi , tôi sẽ không bỏ về đâu . Cô sẽ là người con gái đầu tiên của đời tôi , tôi sẽ không chỉ thỏa mãn 1 lần rồi bỏ , tôi sẽ yêu thương và chăm sóc cô , sẽ là người con trai chăm sóc cô trong suốt những tháng ngày cô 1 mình dạy học ở đây. Nghĩ đến thế tôi lọt sạch quần áo cô ra , cô đành nằm im để cho tôi muốn làm gì thì làm.Tôi sẽ địt cô Lan. Mẹ ơi , cô Lan hoàn toàn không hề mặc đồ lót khi ở nhà , vừa tụt được quần cô xuống là đập vào mắt một nắm lông đen xì đang nằm ngay giữa háng . Hai đùi cô trắng , nhìn thật không thể chịu nổi . Cởi áo ra là cặp vú căng , trắng , tôi dùng 2 bàn tay xoa bóp nhẹ nhàng 2 bên vú . Tôi đã bị kích đến cực độ , lần đầu tiền tôi được làm việc này . Tôi mới chui đầu xuống háng cô và lây tay banh ra , tôi thò lưới ra liếm cửa mình cô , cái mùi hơi nồng của bướm cô làm tôi ngây ngất , mắt mũi tôi rúc vào đám lông của cô . 2 ngón tay banh của mình ra , tôi thấy cái hột người ta gọi là mồng đốc , tôi lấy lưỡi mân nhẹ cái hột đó thì cô Lan rùng mình , nước nhờn từ trong khe chàn ra dính vào mồm tôi. Tôi chồm lên leo lên người cô , cô vẫn đang nhắm mất nằm im. Tôi ghé mồm vào hôn chặt môi cô , lưới tôi thò vào xoắn lấy lưỡi cô và làm loạn hết lên ,lưỡi cô thơm và ngọt... Nụ hôn đầu đời đã dành cho cô Lan , điều mà tôi hằng ao ước . Hết chịu nổi , lúc này tôi cầm chim mình và ấn vào trong khe bướm của cô , nước của cô nhờn nên cho vào khá dễ, tôi lấy hết kinh nghiệm học trong phim đen ra ấn chầm chậm vào thì chạm vào một thứ mà tôi chắc chắn không thể nhầm được , có là màng trinh .... Cô Lan vẫn còn trinh , tôi sẽ là người phá trinh cô , thật tuyệt vời . Tôi cố gằng ấn con cặc càng lúc càng sâu để phá thủng nó , cô rên lên định đẩy tôi ra nhưng tôi ghì xuống , phập ! Cô khẽ kêu lên một tiếng , mặt nhăn nhó rồi lại nằm bất động . Tôi tiếp tục nhịp nhanh hơn để cho cô mất đi cảm giác đau ,lồn cô bót và khít tuyệt vời , đầu khấc tôi cọ phầm phập vào thành lồn cô , khoái cảm dâng cao và chỉ sau 3 nhấp, tôi phọt tinh trung xối xả vào lồn cô. Tôi nằm gục cạnh xuống và ôm chặt cô , nhìn tinh trùng và máu trinh của cô chảy ra khỏi lồn hòa vào nhau .Tôi đã địt nhau với cô giáo Lan . "Lan anh yêu em !"
Thế là từ đó cô chấp nhận như chuyên bình thường , ở trên lớp tôi với cô vẫn như bình thường . Khi tối về , tôi và cô lại lao vào những cuộc hoan lạc , tôi như người yêu cô vậy . Tôi thường sang nhà cô giúp cô thổi cơm và ăn cùng nhau , dần dần thì Lan coi tôi như người yêu , toàn em xưng anh .Tôi cũng hay dắt Lan đi chơi nữa ....
Giờ đây thì tôi đã học xong đại học từ lâu , đang đi làm và đã lấy vợ ,... vợ tôi đang chửa và sắp sửa sinh cho tôi một em bé , người đó không ai khác chính là Lan .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét