Truyện Địt nhau với cô Thu mẹ bạn Tuấn .... ( Phần 2 )

on Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phần tiếp theo của bộ truyện địt nhau cô Thu



Tối ngày hôm đó , sau khi ăn cơm tắm rửa xong nó chạy sang nhà bạn, hai đứa chơi máy tính trong phòng nhưng Hoàng vẫn hồi hộp ch cô Thu giặt quần áo dưới phòng tắm lên, nó đang muốn chắc chắn hơn về chuyện buổi chiều.

Ở ngoài phòng khách bố của Tuấn bỗng kêu cả hai đứa ra coi đá banh. Vừa đặt đít ngồi xuống sàn thì cô Thu bưng đĩa trái cây dưới bếp lên rồi ngồi trên hướng mặt nó về phía TV, nó chẳng phải sợ bị phát hiện nữa liền vờ xem tivi nhưng mắt nó lại lén liếc sang người cô Thu đang căng ra trong bộ quần áo ngủ,
Nhìn cô Thu như vậy mà trong lòng cảm thấy nôn nao , rạo rực , trong đầu nó toàn những hình ảnh từ buồi chiều. Thấy cô đoan trang vậy nó không còn cảm thấy tự xấu hổ và tội lỗi nữa, thay vào đó nó cảm giác vô cùng sung sướng vì đã được ngắm cái thân hình tuyệt mỹ mà nó hằng mong ước bấy lâu.
Nhưng chưa dừng lại ở đó, trong đầu nó chợt có ý định mà nó chắc chắn phải làm được bằng mọi giá , nó muốn đụng tay vào cái mu lồn dưới háng cô. Ngay lập tức nó đã lên kế hoạch để thực hiện điều đó, khi về nhà thấy cô ra đóng cửa nó liền làm trò xỏ dép chờ đợi.
Lúc đó cô Thu hé cánh cửa nó chui qua nách cô và tay nó đụng xượt qua mu cô rất nhanh ,nhưng đối với no thế là quá đủ, cô Thu hoàn toàn không h nghi ngờ còn bảo với nó :
- Nghỉ hè đừng đi chơi linh tinh, hai thằng chịu khó chơi với nhau nhé! Mai lại xuống chơi với Tuấn Hoàng ạ!
- Vâng ạ!
“Cô yên tâm , cháu sẽ xuông cháu hứa mà =))))” nó tự nhủ.
Kể từ hôm đó trở đi ,mỗi lần.nó xuống thấy Tuấn đang đá bóng , nó lại chay qua nhìn trộm cô Thu 1 lần rồi mới chịu đi. Việc này đã diễn ra cho đến khi kết thúc đợt nghỉ hè, bố Tuấn mở mỹ phẩm ở mặt phố để buôn bán, kinh doanh, vì thiếu người nên cô Thu quản lý cái cửa hàng đó kể từ đó cô về rất muộn nên Hoàng không thể nhìn trộm cô tắm nữa.
Nhưng lại xảy ra một việc mà nó không ngờ, thật may mắn nó có được cơ hội đưa cô Thu lên chính cái giường ngủ của cô, nó tặng cô lần làm tình đầu tiên trong đời nó và lấy mất đi của cô sự thuỷ chung với chú Long….
Chuyện xảy ra sau đó hơn một năm, khi mà bố mẹ Tuấn đã biến cái của hàng mỹ phẩm trên phố thành một công ty kinh doanh mỹ phẩm lớn, đại diện cho nhiều hãng nổi tiếng thế giới tại thị trường Việt Nam.
Hoàng và Tuấn bắt đầu vào đại học theo hai con đường khác nhau, Tuấn thi được học bổng và đi du học Mỹ, Hoàng thích học trong nước và đã không khó để thi đỗ vào ĐHBK.
Cô chú Long Thu vẫn giữ cái căn hộ để ở, chú thì bạn rộn hơn với công việc công ty mình, còn cô thì đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Cô như trẻ mãi và ngày càng đẹp hơn, quyến rũ và hấp dẫn đàn ông hơn.
Tuy nhiên trong cô chỉ có một người đàn ông duy nhất là chú Long nên mặc dù có khá nhiều các đại gia hoặc doanh nhân ngoại quốc ve vãn, cô vẫn giữ vững quan điểm sống cho riêng mình.
Thuỷ chung, chu đáo và chan hoa với mọi người, xung quanh ai cũng quý cô, còn đàn ông con trai không ít người sẵn sàng đánh đổi tất cả để được một lần đưa cô lên giường ngủ.
Bước chân vào ĐH nhưng Hoàng vẫn không có thêm nhiều quan hệ thân thiết, đặc biệt trong môi trường nơi nó đang theo học không có quá nhiều các cô gái thì chuyện yêu đương gần như là xa xỉ với nó. Vả lại nó đã thầm yêu mẹ bạn, người phụ nữ đầu tiên trong đời làm nó xao xuyến.
Từ ngày Tuấn đi học xa nhà cô chú như quý nó hơn, coi như con cháu trong nhà, đi chơi, đi nghỉ đều xin phép bố mẹ Hoàng cho đi cùng. Hoàng đã bắt đầu biết có nhiều đàn ông xung quanh để ý và thèm muốn cô Thu, kể cả những người mà cô chú không bao giờ ngờ đến không riêng gì nó.
Nó biết điều này trong một lần cô chú rủ nó đi biển cùng mấy gia đình bạn bè. Vốn là một người phụ nữ hấp dẫn, trên bãi biển trong bộ đồ bikini cô Thu có một sức hút không thể cưỡng lại đối với bất kỳ ai.
Và vì Hoàng là người ít tuổi nhất nên không ai lại để ý Hoàng, ai cũng coi hoàng như 1 đứa bé, điều này có ích với Hoàng khá nhiều. Trên bờ biển có 1 khu ăn uống cao cấp của riêng khách sạn ,và mọi người hay ăn trưa ở đây. Trong những giờ phút như thế này, Hoàng luôn tìm cách lén nhìn trộm cô Thu .
Nó luôn là người ăn nhanh nhất rồi sau khi ăn xong nó thường mò tới nhà vệ sinh, chỉ có hai chòi lá sạch sẽ trên bãi biển được che bằng liếp nên nó dễ dàng làm được một cái lỗ bé xíu rất thấp để có thể nhìn thật rỗ khi cô Thu ngồi xuống đái ở đó.




Ngày nào cũng như ngày nào cũng vậy, nó chỉ cần nghe tiếng bước chân của cô tiến về chỗ đó là nó ghé mắt vào nhìn cô đái. Cô Thu hay vén  cao váy lên bụng rồi tụt quần xì líp đến gối và ngồi xuống tè nên Hoàng có thể nhìn rõ mồn một lồn cô khi cô đang đái.
Nó lúc nào cũng chết lặng người mỗi khi nhìn thấy nước đái phun phè phè từ lỗ bướm của cô Thu, Lúc này mắt Hoàng căng ra , nhìn thật kỹ ,từng sợi lông lồn của cô in sâu vào bộ nhớ của nó, các tép thịt đỏ hồng bên trong cái mu lồn căng cứng . Cô Thu thường ngồi yên sau khi đái xong , lấy 1 t giấy thơm chùi miết thật sạch sẽ lồn mới đi ra. Cô không hề biết là ngày nào cô đi đái cũng được đứa cháu trai cô coi như con chiêm ngưỡng
Và cũng thật tình cờ khi Hoàng đã được trông thấy một chuyện rất thú vị. Đó là một lần đi nghỉ, càng ngắm cô Thu nó càng thèm muốn lại được một lần nhìn ngắm cơ thể cô trần truồng khi cô tắm; nhìn cô đi vệ sinh thôi không đủ thoả mãn. Nó để ý và phát hiện ra cái nhà tắm nước ngọt trên bãi biển khá sơ sài và khuất sau nhiều tán cây trên sườn đồi.
Hôm đó khi cô đang ngụp lặn trên bãi biển còn chú đang ngồi uống bia với máy ông bạn và đám lái xe trên bờ thì nó giả bộ thả bước dọc bờ biển rồi lỉnh ngay lên đồi chờ cô lên tráng nước ngọt.
Lấp sau bụi cây nhìn về phía bãi được khoảng 10 phút nó thấy cô đi lên chỗ chú và đám bạn ngồi lấy khăn tắm và quần áo khô rồi rảo bước về phía nhà tắm. Tim nó như đập rộn ràng, từ trên cao và xa nó nhìn thấy mái tóc đen vấn cao của cô thấp thoáng trong nhà tắm.
Khi thấy bộ bikini của cô được vắt lên vách và cái vòi sen trên cao bắt đầu phun nước, nó liền dời khỏi nơi ẩn lấp nhẹ nhàng tiến lại. Nó chợt khựng người khi thấy bóng anh Trung lái xe cho chú Long tất bật đi vào khu vệ sinh,
Nó đoán anh này đi giải quyết nỗi buồn sau chầu bia vì nhà vệ sinh nam rẽ cách nơi nó định xuống một đoạn nên nén lòng đợi anh Trung đi khuất.
Nhưng nó hoàn toàn bất ngờ khi thấy đến ngã rẽ Trung chợt quay nhìn lại phía bờ biển nơi hội đàn ông vẫn đang say sưa trò chuyện, biết chắc không ai đi lên Trung nhẹ nhàng đi thẳng về phía cô Thu đang tắm.
Lén lút như một tên trộm, Trung ghé sát mắt qua kẽ liếp nhà tắm nhìn vào. Từ vị trí của đang đứng Hoàng có thể trông thấy rõ sự việc, nhìn hướng búi tóc của cô Thu nó biết Trung đang được nhìn trực tiếp vào phía trước cô Thu đứng tắm bên trong.
Hắn không hề biết nó có ở đây, Trung rất t nhiên moi con cu của mình ra thủ dâm vừa nhìn trộm phía trong nhà tắm. Việc nhìn lén đó đem lại những cảm xúc khó tả và cô Thu lại rất đẹp nên chỉ chừng một phút nó thấy anh tài xế ngửa mặt đầy thoả mãn rồi nhón chân đi ra.
Cùng lúc đó cái sen tắm ngừng phun xuống, nó biết cơ hội cho nó đã hết nhưng không hề tiếc vì việc mình vừa được thấy đem lại cho nó cảm xúc lẫn lộn, vừa ghen ghen vừa thích thú. Nó lén theo lỗi cũ vòng lên đồi rồi đi về chỗ người lớn tụ tập.
Trước khi quay về phòng khách sạn nó kịp nhận ra ánh mắt thèm thuồng của anh lái xe nhìn trộm cô Thu lúc này đã chỉnh tề quần áo.
Kể từ hôm đó nó ý thức được rằng cô Thu không chỉ là báu vật của riêng nó nữa và nó để ý đến cô nhiều hơn.
Nó đủ lớn để biết rằng cô rất khó giữ mình vì mánh lới của bọn đàn ông trong xã hội. trong khi chú Long ngày một thành đạt hơn, nhiều quan hệ hơn và cũng ít quan tâm đến cô hơn.
Nó thầm yêu cô trong tuyệt vọng vì nó biết việc bày tỏ có thể mang lại những hậu quả tồi tệ trước một người phụ nữ đoan trang như cô.Nhưng có những việc ở đời không ai ngờ được, nó gặp may, một may mắn rất lớn.
Số là do không cám dỗ được với nhan sắc của mấy em thư ký tại công ty; chú Long bắt đầu có bồ. Chuyện này đến tai cô Thu, mới đầu cô còn bán tín bán nghi, sau nhờ người theo dõi cô biết đích xác chuyện đó có thật.
Vốn là người hiểu biết nên cho rằng đó là chuyện bình thường, chú Long của cô không bị đám con gái săn lùng mới là lạ. Tuy vậy trong sâu thẳm cô vẫn thấy buồn và quyết tâm dành lại chú bằng mọi giá.
Tình cờ cũng thời gian này cô bất ngờ gặp lại người bạn trai đầu tiên hồi học đại học, ngày xưa yêu nhau chỉ dám cầm tay là quá lắm rồi, giờ cả hai đã có gia đình nên cũng mạnh dạn hơn. Tuy nhiên điều này chỉ đúng đối với chú kia còn cô Thu thì vẫn vậy, kín đáo và chừng mực lắm.
Cho đến một hôm, Hoàng đang tha thẩn đứng chơi trong sân khu thì cô Thu được chú kia đưa về, chú ấy dám làm thế vì biết chú Long đang sang công tác tại Tokyo.
Thấy cả hai đi lên nhà Hoàng bí mật bám theo, nó đi theo thang máy bên cạnh và cẩn thận dừng dưới một tầng rồi men theo thang bộ đi lên. Nó nghe thấy cô Thu đang nói chuyện với chú kia.
- Em cảm ơn anh đã đưa em về, chuyện không thể khác được, anh đừng vào, chồng em đi vắng hàng xóm sẽ đàm tếu, em rất ngại, anh thông cảm cho em!
- Có gì đâu, anh chỉ vào chút rồi về, hẵng còn sớm với lại anh hiểu và không làm tổn hại đến em đâu. Em đừng cả nghĩ quá!
Nó nghe thấy cô Thu thở dài và cánh cửa căn hộ nhà cô khép lại.
Gần như ngay lập tức nó đi đến cánh cửa và ghé tai nghe vào bên trong.
- Thu! Thu! Anh yêu em mà! – Chú kia không giữ lời hứa, nó nghĩ.
- Anh đừng đánh mất những tình cảm tốt đẹp mà em đã dành cho anh trước đến giờ, anh đi về đi không em gọi bảo vệ lên đấy.
- Một nụ hôn nhé, và em quên anh đi! Anh xin lỗi!
- Không! – Cô dứt khoát!!
Bỗng có tiếng động lớn, cô Thu đang ú ớ dằn giọng “Buông ra!” sau đó chỉ thấy tiếng động thể hiện cô đang bị ôm thật chặt. Hoàng nghĩ nhanh, ghen tỵ và quyết định hành động, nó đã nghĩ đến kịch bản này, cách duy nhất để cô có thể chia sẻ tâm tư tình cảm với nó như một người trưởng thành.
Nó giả bộ như mọi lần, vừa gọi to : “Cô Thu ơi! Cô về chưa ạ?” vừa nhanh tay mở cửa ra vẻ vô tư.
Nó thấy cô Thu đang bị ép chặt vào tường phòng khách và đang cố chống lại chú bạn trai.
Nó kêu lên :”Ối, cháu xin lỗi!” rồi quay ra, bên trong chú kia cuống cuồng buông cô ra, còn cô Thu thì gọi ngay:
- “Hoàng, vào đây cô bảo!”.
Bạn cô Thu vội vã quay ra , cúi đầu đi qua Hoàng rồi đi thẳng .
Cô Thu nhìn Hoàng với cặp mắt biết ơn , thoáng đỏ mặt cười trừ,
-“Cháu ngồi đi, cô thay quần áo rồi nói chuyện với chá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét