Truyện Địt nhau với mẹ yêu dấu

on Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Truyện Địt nhau với mẹ yêu dấu 


Đang ngồi trong bar với bạn, nâng nâng men rượu, tiếng nhạc chát chúa làm tôi quên hết những nỗi lo thường ngày trong cuộc sống. Bỗng thấy điện thoại rung lên, nhìn vào màn hình tôi thật ko tin vào mắt mình nữa.
Truyện địt nhau mẹ của tôi – loạn luân mẹ con
Đó là số của mẹ. Đã 3-4 năm nay rồi mẹ ko còn liên lạc gì với tôi nữa. Có đôi lúc tôi nghĩ bà đã quên rằng mình có đứa con là tôi. Chạy ra ngoài cửa, tránh tiếng nhạc ầm ỹ bên trong tôi nhấc máy lên nghe :
- Dạ ! Con nghe đây mẹ !!
- Con đang làm gì thế ? Có rảnh ko ? Về nhà mẹ, mẹ buồn quá và cũng lâu lắm rồi ko đc gặp con !!
- Vâng thế mẹ chờ con tầm 15’ nữa nhé !
 mẹ chờ con !!





Tuy có chút thắc mắc và bất ngờ nhưng tôi cũng quay lại bàn chào mấy thằng bạn rồi ra ngoài gọi xe ôm. Đến cửa nhà mẹ, vừa bấm chuông mẹ đã chạy ra mở cửa cho tôi ngay chẳng fải chờ lâu. Mẹ mặc áo ngủ 2 dây khá mỏng, càng tiến lại gần tôi càng thấy qua 3-4 năm ko gặp, mẹ càng ngày càng đẹp ra. Đúng là mẹ đang ở tuổi hồi xuân có khác…
Ko để dòng suy nghĩ ấy hiện hữu lâu trong đầu, mẹ khoá cửa xong, tôi tiến vào nhà theo mẹ. Giật mình nhìn thấy chai XO trên bàn cùng với 2 đĩa thức ăn, càng lúc tôi càng ko hiểu hôm nay là ngày gì và mẹ đang nghĩ gì nữa vì mẹ cứ mang cho tôi hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.
Những lời bên trên có lẽ làm nhiều bạn thắc mắc và tôi sẽ giải thích luôn sự thắc mắc và những gì các bạn cảm thấy vô lý ngay sau đây. Tôi tên Hoàng, năm nay 22t, đang vô công rỗi nghề vì đến cái bằng cấp III còn chưa có nói gì đến công việc.
Ba tôi tên Huy còn mẹ tôi tên Ngọc, cả 2 ông bà đều 43t. Năm tôi 18t, học đc nửa năm lớp 12 cuối cấp. Vì mải đua theo những cuộc chơi thâu đêm, suốt sáng của bạn bè. Vì mải mê chạy theo cái danh đầu gấu, đại ka đại cốc nên bỏ học mặc dù còn nửa năm học nữa là xong.
Ba mẹ tôi ly dị từ khi tôi mới học cấp I. Tôi sống cùng ba và vợ hai của ông. Ba lo cho tôi tiền ăn uống, sinh hoạt còn mẹ lo cho tôi đầy đủ tiền học phí + những khoản chi tiêu ở trường. Ba mẹ tôi trái ngược nhau hoàn toàn, ông làm về lĩnh vực nghệ thuật nên rất thoáng tính, cho tôi đc quyền sống cuộc sống tự lập từ khi tôi hết cấp 2. Ông để tôi toàn quyền quyết định những gì thuộc về mình và tất nhiên là cũng tự chịu trách nhiệm về nó. Còn mẹ thì khác, bà làm trưởng phòng ở 1 cơ quan nhà nước nên bà rất nghiêm khắc với tôi mặc dù tôi hiểu bà dành cho tôi sự yêu thương ko có ai sánh bằng. Từ khi tôi còn bé, bà đã bắt tôi fải học để làm công nọ việc kia, muốn tôi fải học cho bằng bạn này bạn khác. Tôi thật sự mệt mỏi với con đường bà hi vọng và uốn nắn tôi đi. Sau những lần nghịch ngợm mém bị đuổi khỏi trường, bà đều chạy vạy, xin xỏ cho tôi đc học lại và ko quên bắt tôi hứa những lời hứa sáo rỗng . Khi tôi quyết định bỏ học và nhất định ko quay lại trường nữa bà gọi tôi ra và hỏi :
- Con còn coi mẹ là mẹ ko? Nếu còn coi mẹ là mẹ thì quay lại trường tiếp tục học ngay !!
- Con chán học lắm rồi. Con nói thật lòng là ko thể theo học đc nữa. Chữ nghĩa giáo viên dạy bây giờ đâu có vào đầu con nữa đâu mà mẹ cứ ép. Con ko học nữa đâu mẹ đừng nói gì thêm nữa !!
- Thế thì thôi ! Từ nay về sau mày đừng bao giờ gọi tao là mẹ nữa. Tao mệt mỏi với việc cứ fải đi theo sau mày lắm rồi. Ko biết kiếp trước tao làm sai cái gì mà trời cho tao đẻ ra thằng súc sinh như mày !!
Thế rồi bà quay đi ôm mặt khóc nấc từng tiếng mà ko nhìn tôi thêm lần nào nữa !
Khá bất ngờ về câu nói của bà, lại thêm tuổi trẻ bồng bột thiếu suy nghĩ nên tôi đã chối bỏ tình cảm của mẹ mình như vậy đấy ! Kể từ lần đó tôi gặp lại bà thêm 1 lần nữa là tại nhà riêng của bà. Hôm đó là ngày cưới của bà. Bà lấy chồng và tôi là con nên bắt buộc fải có mặt. Dù gì đấy cũng là người đã sinh ra tôi và đã rất yêu thương tôi. Bà ko muốn gặp tôi và cũng ko muốn coi tôi là con chẳng qua là vì ngày đó tôi làm bà quá thất vọng mà thôi ! Chắc tôi kể đến đây chắc đã giải thích đc hết những thắc mắc của các bạn rồi đúng ko ??
Trở về với hiện tại, ngồi xuống bàn tôi quay sang hỏi mẹ :
- Mẹ vừa có khách à ? Mà mẹ cũng uống rượu làm con hơi bất ngờ !!!
- Mẹ tập uống đc 1 thời gian rồi, mà đấy là đồ mẹ chuẩn bị sẵn chờ con chứ khách khứa gì đâu. Mai con có việc gì ko? Nếu mai con ko bận thì ở lại nói chuyện với mẹ mai rồi về nhé? Sẽ còn nhiều điều làm con bất ngờ hơn đấy con trai – Bà cười và nháy mắt với tôi đầy bí ẩn.
- Vâng mai con cũng ko có việc gì cả ! Đợt này con cũng toàn ở nhà thôi mà. Mẹ con mình cũng mấy năm rồi ko gặp nhau, con đang hồi hộp chờ xem mẹ còn gì bất ngờ hơn nữa đây ^^ !
Khoá cửa xong, đi vào nhà bà hỏi tôi :
- Con ko đi xe à ?
- Hic, xe con…bán từ lâu rồi mẹ ạ ! – Tôi vừa ngại vừa xấu hổ khi mẹ hỏi về cái xe. Nó đi theo thằng Đức từ trận bán kết WC rồi còn đâu.
- Thế con đi gì đến đây? Khổ thân con ! “Nếu con ngoan”, mai mẹ sẽ mua cho con cái xe khác. Coi như bù đắp cho con mấy năm vừa rồi mẹ ko quan tâm đc ! – Mẹ lại nở cười nụ cười bí hiểm ấy khi nhìn nhấn mạnh từ “nếu con ngoan ” và nhìn tôi.
Tôi giật mình về câu nói của mẹ. Trước giờ bà có bao giờ chiều tôi như thế đâu? Có chuyện gì với bà thế nhỉ? Những suy nghĩ về sự thay đổi sau vài năm ko gặp ở mẹ cứ đan chéo trong đầu tôi đến khi bà ngồi xuống bên cạnh. Với tay lấy 2 cái ly bà nhẹ nhàng rót rượu rồi ra dấu cho tôi chạm ly cùng bà. Cả 2 uống cạn ly rượu, tôi quay sang hỏi mẹ :
- Mẹ có chuyện gì vậy ? Lâu rồi ko gặp, con thấy mẹ khác trước khá nhiều thì fải ?
- Uh. Con cũng tinh ý nhỉ? Cuộc sống của mẹ giờ thay đổi nhiều lắm. Chắc con nghĩ mẹ vẫn giữ quan điểm và lập trường như ngày con còn bé đúng ko??
- Vâng tất nhiên là con vẫn nghĩ thế vì tính cách con người đâu có dễ thay đổi !! Mà mẹ khác trước thế nào?? Theo chiều hướng xấu đi hay tốt lên ?? – Tôi dí dỏm hỏi mẹ.
- Nào, uống đi đã con trai. Hôm nay mẹ buồn quá, cảm thấy trên đời chẳng còn ai mình có thể tin tưởng đc, chẳng còn ai thật lòng với mình nữa. Mẹ nhớ đến con và gọi cho con, mong sao con ko giận mẹ chuyện cũ và đến đây tâm sự cùng mẹ. Nếu ko có những biến cố vừa rồi mẹ đâu có nhận ra con trai vẫn còn nhớ đến mình. Mẹ con mình cùng uống rồi từ từ mẹ kể cho con hết những điều mẹ vừa trải qua !
Tôi và mẹ uống thêm 1 vài chén nữa, mẹ có vẻ hơi ngà ngà rồi. Mặt mẹ chuyển dần sang đỏ, má phớt phớt hồng. Khi nói chuyện tay chân mẹ cứ đưa lên hạ xuống làm tôi ko thể ko nhìn vào cơ thể mẹ. Phải công nhận dù đang ở tuổi bước sang bên kia sườn dốc nhưng mẹ vẫn thật quyến rũ. Ở mẹ toát lên nét đẹp quý phái, sang trọng của người đàn bà dư dả tiền bạc, nước da trắng và 1 vài nếp nhăn nhỏ trên khuôn mặt càng tô thêm cái vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ đang thời kì hồi xuân. Khoác trên người chiếc áo ngủ 2 dây mỏng manh, đôi môi nhỏ mấp máy nói làm mẹ thật khiêu gợi trong mắt 1 thằng trai đang fát triển như tôi. Nếu ko nghe chính mẹ nói ra mà từ người khác có lẽ tôi ko bao giờ tin câu chuyện của mẹ và về người mẹ để lại trong tôi những ký ức của sự nghiêm khắc và quan liêu ngày nào.
Căn nguyên bắt đầu là khi GĐ cũ ở cơ quan bà nghỉ hưu. Trên bộ bổ nhiệm GĐ mới thay thế, cậu ta mới hơn 30t, chưa lập gia đình và khá đẹp trai. Học vấn và địa chị chót vót lại thêm cái vẻ ngoài bảnh bao nên biết bao cô nàng trong cơ quan trồng cây si trước cửa fòng hắn. Nhưng trớ trêu thay hắn lại để ý đến mẹ. Một người fụ nữa đã 2 đời chồng, gia đình đang yên ấm. Hàng ngày làm việc cùng nhau, vì đòi hỏi công việc nên mẹ thường xuyên vào văn fòng của hắn. Vả lại 1 trưởng fòng khắt khe, nghiêm túc như bà đâu có ai để ý khi hàng ngày ra vào fòng GĐ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, ông Chung ( bố dượng tôi ) là Hình Sự bên đội điều tra chống tệ nạn xã hội nên thường hay công tác xa nhà dài hạn, mẹ thì đang độ hồi xuân nên bà khó có thể cưỡng lại sức hút của chàng trai hoàn hảo hàng ngày mình tiếp xúc. ( Cũng có thể ông bố dượng tôi hay xa nhà, ko đáp ứng đc..đòi hỏi thân xác của mẹ chăng ??? ) Thêm vào đó, hắn rất thích bà nên thường dành cho bà những lời khen có cánh ( có học, nịnh thì dẻo vl ). Đến khi biết đc chồng đối tượng hay công tác xa nhà hắn lại càng tấn công mạnh, mật ngọt chết ruồi. Cuối cùng người đàn bà như sa mạc khô hạn lâu ngày kia gặp đc mưa rào, sao có thể ko chú ý đến những lời nói và cử chỉ của cậu thanh niên mình đối diện hàng ngày và đã ngã vào lòng hắn lúc nào ko hay.
Ngụp lặn trong tình yêu và cả…tình dục ( chắc thế ) mà hắn mang lại, bà ko ngờ 1 người đàn ông học thức và luôn nghiêm túc với nhân viên như hắn lại là tay chơi có hạng. Hắn mang đến cho mẹ tôi những cảm giác mà trước giờ chưa có người đàn ông nào đem đến cho bà, sự lão luyện chốn tình trường đó làm bà ngày càng mê đắm hắn. Dần dần thứ tình cảm vụng trộm ấy càng tham lam, như chiếm trọn thời gian, tâm hồn và thể xác bà. Bà đã quên đi ông Chung, người chồng chung sống với mình những năm qua lúc nào ko biết. Trong mắt bà bây giờ chỉ còn có hắn và có lẽ nếu biến cố ấy ko xảy ra thì bà chỉ có hắn là duy nhất trên thế giới này mà thôi.
Dính lấy nhau như keo đc 1 thời gian thì phó GĐ bị sa thải vì biển thủ công quỹ và ký xác nhận 1 vài văn bản ma. Cty bà tổ chức công khai bầu phó GĐ ( tất nhiên GĐ là người quyết định cuối cùng ). Lão trưởng phòng kế hoạch và đầu tư là người cạnh tranh gay gắt nhất với mẹ. Lão ta là người có năng lực nhưng dùng trò tiểu nhân để dìm bà xuống. ( vì trong đầu lão ta mẹ cũng đâu có cạnh tranh công bằng ) Do đã nghi ngờ từ trước về mối quan hệ của GĐ và mẹ nên lão ngấm ngầm nhờ người theo dõi bà và tìm ra những bằng chứng ko thể chối cãi về mối tình vụng trộm của bà rồi lấy đó làm bằng chứng đưa ra trong cuộc họp công khai cho mọi người cùng xem. Tuy mẹ tôi và cậu kia đã bắt đầu quan hệ từ trước đó rất lâu nhưng ai biết đc điều đó ??? Họ chỉ nghĩ rằng bà ăn nằm với GĐ để suôn sẻ lên chức phó GĐ mà thôi. Và điều gì đến cũng fải đến, bố dượng tôi cũng đã biết chuyện. Bà đành nộp đơn xin từ chức, fần vì xấu hổ với đồng nghiệp, fần vì lục đục chuyện gia đình. Còn người tình của bà bị cách chức, nhờ gia đình có chút địa vị nên hắn chỉ bị chuyển công tác vào Sài Gòn.
Những đen đủi, bất hạnh vẫn chưa dừng ở đó. Mẹ tôi chuyển về ở nhà ngoại tôi 1 thời gian để tránh mặt ông Chung cho đến khi xong xuôi thủ tục ly dị. Nhà bên ngoại cũng biết chuyện xảy ra vừa rồi. Bà ngoại thì an ủi mẹ hết lời nhưng cậu ruột tôi ( em mẹ ) thì ko như vậy. Cậu nghĩ khi toà xử mẹ tôi sẽ ko đc phân chia tài sản vì là bên có lỗi. Hắn ta nghĩ bà chuyển về định ở hẳn luôn tại đấy, bà ngoại thì đang chờ giấy tờ để chuyển sang định cư bên Đức cùng bác tôi ( chị của mẹ ) để tiện việc chữa chạy và fòng khi về sau tuổi già thì bên đó cũng có điều kiện an dưỡng và chữa trị bệnh tật hơn ở nhà. Nếu ko có sự đổ vỡ của mẹ thì hắn ta chắc chắn sẽ là người thừa kế duy nhất căn nhà và tất cả tài sản ngoại tôi để lại. Nhưng mẹ về ở đó có thể sẽ tranh phần thừa kế với cậu. Nên ông ta ngày nào cũng chửi mẹ, nhắc đến việc vừa xảy ra, khoét sâu thêm nỗi buồn trong lòng mẹ. Rồi đến 1 hôm, cậu nói hẳn với mẹ tôi những gì trong lòng cậu nghĩ. Bà quá thất vọng, quá tủi hổ vì đứa em ruột mình cưng chiều từ nhỏ nên đã bỏ ra ngoài thuê nhà trọ mặc cho ngoại tôi can ngăn hết lời. Đến ngày ra toà, mẹ tôi cũng ko ngờ ông Chung còn tốt đến vậy. Có lẽ trong ông còn 1 chút tình nghĩa vợ chồng những năm tháng chung sống và hơn nữa ông chẳng còn ai thân thích ở VN nên nhường quyền sở hữu căn nhà và để lại cho mẹ tôi 1 khoản tiền ko nhỏ. Còn ông thì sau khi hoàn thành thủ tục ly dị cũng vì ngại gặp bạn bè cùng làm và buồn chán về chuyện của vợ nên đã bay qua Úc sống với con trai cả của mình đang định cư bên đó. Mẹ bán căn nhà cũ và chuyển về khu khác cách khá xa nơi ở cũ để tránh gặp mặt hàng xóm.
Bao năm tháng làm ăn dành dụm của mẹ và cả ông Chung nên bây giờ mặc dù ở nhà ko công ăn việc làm nhưng mẹ vẫn sống dư dả, ko fải lo nghĩ gì đến tiền bạc. Có lẽ vì thế nên tuy vừa trải qua biến cố lớn mẹ vẫn giữ đc vẻ đẹp cao sang, nét ưu fiền chỉ điểm 1 vài đường trên khuôn mặt của bà. Nghe xong câu chuyện, dù tôi ko còn dành nhiều tình yêu thương cho mẹ như trước nữa nhưng tôi vẫn rất buồn cho mẹ, biết mẹ bây giờ cần 1 chỗ dựa, nếu ko có lẽ bà sẽ dần gục ngã mất. Tôi đưa tay nắm chặt tay mẹ :
- Con thương mẹ lắm !! Con bây giờ cũng toàn ở nhà thôi. Bất kỳ lúc nào mẹ cần con sẽ ở bên cạnh san sẻ cùng mẹ cho đến khi tâm lý mẹ thật sự ổn định, muốn bắt đầu cuộc sống mới và ko cần đến con nữa.
Bà đưa tay giữ chặt môi ko cho tôi nói thêm :
- Mẹ sẽ ko bao giờ để con fải nghĩ rằng mẹ ko cần con nữa. Mẹ ko bao giờ sai với con thêm lần nào nữa đâu. Mẹ cần con trai mẹ ở bên, bây giờ và mãi mãi về sau cũng vậy. ( Ko có chuyện vừa rồi xảy ra thì liệu bà có nghĩ thế ko nhỉ ?? ) Mẹ cũng chỉ mong con ko giận mẹ những năm tháng vừa qua bỏ mặc ko quan tâm đến con. Bây giờ mẹ có giải thích gì đi chăng nữa cũng chỉ là nguỵ biện mà thôi. Mẹ chỉ biết ngàn vạn lần xin lỗi con. – Vừa nói bà vừa đưa ánh mắt ngấn lệ về fía tôi.
- Chuyện gì qua rồi thì cho qua đi mẹ. Quá khứ nhắc lại nhiều làm gì. Mẹ là mẹ con, sinh ra con nên dù có bất kỳ lý do gì đi nữa con vẫn mãi mãi là con của mẹ. Ở bên cạnh chăm lo cho mẹ.
- Con trai của mẹ ! Mẹ hạnh fúc, mẹ vui lắm con biết ko ?? – Bà oà lên khóc và ôm chặt lấy tôi. Tôi cũng đưa tay qua lưng mẹ ôm lấy bà. Mùi nước hoa của mẹ thoảng qua mũi tôi như làm ko khí thêm cảm xúc vậy !
- Nào, mẹ con ta uống tiếp. Mừng ngày hôm nay, ngày hạnh fúc nhất của mẹ ! ( Câu này là láo 100%, lúc có thằng cứt GĐ kia thì ngày nào mới là ngày hạnh fúc nhất )
- Mẹ uống ít thôi, con thấy mẹ khá say rồi đấy !
- Thế này ăn thua gì !! Mẹ còn uống đc nữa con cứ yên tâm. Với lại mẹ có thuốc giải rượu hiệu quả lắm. Uống say… “dùng”nó xong lại tỉnh táo như bình thường luôn. – Lại nụ cười bí hiểm ấy, bà nhấn mạnh từ “dùng” làm tôi ko càng lúc càng khó hiểu.
2 Mẹ con uống tới khi tôi khá fê rồi còn bà thì say mèm, nói lẫn lộn cả còn giọng thì nhè ra rồi mẹ nói :
- Thôi mẹ khá xỉn rồi, tửu lượng con cũng khá đấy nhỉ ? Cứ để đấy mai mẹ dọn sau, dìu mẹ lên fòng nhé mẹ giải rượu đã rồi mẹ con mình tâm sự tiếp. Nãy giờ chưa nghe con nói về cuộc sống hiện tại của con.
Tôi dìu mẹ lên fòng đặt bà xuống xalông nghỉ rồi hỏi :
- Thuốc của mẹ đâu để con lấy cho? Mẹ uống nhanh ko say quá nôn hết ra bây giờ !
- Con ra giường mẹ, nhìn bên dưới cạnh chân giường có cái bình đó. Cầm cả bình với cái túi nilon đen cạnh nó ra đây !
Tôi ra đến nơi, ko tin vào mắt mình nữa. Tim đập loạn xạ và quá hoảng, trong đầu tôi lúc đấy cả trăm câu hỏi đặt ra mụ mị đầu óc. Thấy tôi đứng bất động như vậy mẹ cười và nói :
- Sao thế con trai ?? Nhìn con như thế chắc cũng biết đấy là cái gì đúng ko ?? Con dùng nó bao giờ chưa đấy?? Nhanh đem ra đây mẹ con mình cùng giải rượu !
- Mẹ..mẹ..cũng ” đập đá ” à ?? Con..có nhìn nhầm ko đấy ?? – Tôi lắp bắp hỏi và quay ra nhìn bà.
- Hihi mẹ đã nói là còn nhiều bất ngờ dành cho con mà. Con nhìn đúng đấy con trai !! Cầm ra đây rồi mẹ kể cho mà nghe.
Lấy lại bình tĩnh, tôi cầm bình đá và cái túi đen ( chắc đựng bật lửa và túi đá ) ra cho mẹ. Bà nhẹ nhàng tháo nút túi đen, lấy ra cái bật lửa, đưa ống mút lên mồm mình rồi đốt như ” công nhân khuân vác ” chuyên nghiệp. Sau 2 hơi thật dài, mẹ bắt đầu kể :
- Mẹ biết uống rượu kể từ khi cặp với thằng GĐ. Nó cũng là người đưa mẹ đến với cái món ” đá ” này. Khi chết mê chết mệt hắn, mẹ ko suy nghĩ đc gì mà hoàn toàn nghe theo nó. Mẹ biết mấy cái này bị xã hội lên án và rất có hại cho sức khoẻ nhưng..càng dùng nó mẹ càng ko cưỡng đc. Và từ khi dùng nó lần đầu, cứ mỗi lần..ân ái với hắn là cả 2 lại chơi. Đến với cái này mẹ mới biết đc lúc..ấy ấy còn có những cảm giác thật lạ mà trước đấy mẹ chẳng bao giờ tưởng tượng ra. Thôi con chơi đi, chắc con cũng chơi rồi nên lúc nhìn thấy nó mới giật mình đúng ko?? Con cứ chơi thoải mái đi, mẹ con mình cùng chơi. Con cứ coi như đang chơi với bạn nhé hihi !
- Con thì…chơi 1 vài lần rồi nhưng…con tí xỉu vì có mơ con cũng chẳng bao giờ nghĩ mẹ lại chơi đá thế này. Mà lại còn ngồi chơi với mẹ nữa chứ. – Tôi nói xong cũng cầm bật lửa và đốt cho mình.
Sau khi mẹ và tôi quay vòng mấy lượt, nói 1 vài câu chuyện phiếm đc 1 lúc thì tôi cảm giác đã bắt đầu “fê fê” đá. Chắc ai uống rượu xong dùng nó cũng biết ( mà chẳng cần fải uống rượu, nếu uống xong chơi “đá” thì vã hơn thôi hehe ) đá lên mang theo sự thèm muốn tình dục mãnh liệt. Tuy ngồi với mẹ nhưng 2 đầu tí tôi cũng cương cứng lên như muốn đâm ra ngoài lớp áo (còn thằng em nhỏ thì lúc lên lúc xìu hic hic ) vì mỗi khi ánh mắt lướt qua cơ thể mẹ là đầu óc lại liên tưởng miên man.. ( nghĩ đến cái gì thì ae tự hiểu nhá !! )
Câu chuyện chuyển dần về hoàn cảnh hiện tại của tôi. Tôi cũng nói hết cho mẹ cuộc sống của mình bây giờ ra sao và bà rất chăm chú nghe. Rồi mẹ hỏi tôi :
- Con mẹ đã có người yêu chưa ?
- Con chưa ! Kiến thức ko có, sức khoẻ thì yếu, ăn ko ngồi rỗi suốt ngày như con làm gì có ma nào thèm để ý !!
- Có thật ko đấy ?? Con trai mẹ cao ráo, bảnh trai ( bảnh bao thì tôi ko dám nhận nhưng đc cái dáng tôi cũng khá.1m76 nhưng nặng có 62kg thôi ) thế này mà ko có bé gái nào xin chết thì hơi lạ nhỉ ?? Mẹ ko tin con trai mẹ thế này mà ế đâu !! Chắc con hay dùng cái đá này nên cũng hơi gày. Chơi ít thôi nhé con, ảnh hưởng về sau lắm đấy !! ( Hic mẹ nói mà chẳng nghĩ đến mẹ, mẹ còn “dùng” căng hơn con )
- Vâng, con biết mà. Chỉ thỉnh thoảng vui lắm con mới chơi thôi. Mẹ yên tâm !
Mẹ nhíc dần lại fía tôi, đặt 1 tay lên đùi tôi còn tay kia vuốt nhẹ lên trán tôi trong lúc tôi đốt cho bà. Miệng vừa rời khỏi ống hút bà nói :
- Con nóng hả ? Trán vã mồ hôi rồi kia, cởi bớt áo ra cho mát. Dùng cái này nóng trong lắm đấy !
- Vâng, con nóng quá mà ngại hic hic !!
- Con cứ cởi ra cho mát, mẹ là mẹ con chứ ai đâu mà ngại !!
Tôi nghe bà nói thế cũng xuôi, lôi tuột cái áo fông ra khỏi người. Cởi trần tôi thấy thoải mái hơn nhiều. Bỗng bàn tay mẹ di chuyển từ đùi lên ngực tôi, tay bà ko biết vô tình hay cố ý lướt nhẹ qua đầu ti tôi làm tôi nổi da gà. 2 đầu ti đã cứng giờ vì cái chạm nhẹ đó lại càng săn, cứng đơ lại hơn. Tôi thấy mẹ thở mạnh rồi nói :
- Ko gặp có mấy năm con trai mẹ đã lớn thế này rồi ? Người ngợm ra dáng thanh niên lắm rồi. Mà sao đầu ti con cứng thế, đang nóng mà đâu có lạnh đâu ? – Tôi chợp nhận ra nụ cười nhếch mép bí hiểm lúc đầu.
- Đâu có, vẫn bình thường mà mẹ.
2 đầu ngón tay bà miết xuống ti tôi, bà day day nó thật nhẹ làm tôi chết điếng, chân tay bủn rủn như ko còn sức nữa :
- Thế đây là cái gì ? Mắt mẹ già rồi có mờ đi nhưng tay thì ko cảm giác sai đc nhé ! – Mẹ nhìn tôi với nụ cười tai quái.
- Mẹ, đừng trêu con nữa… !! – Mặt tôi nóng ran lên, đỏ như gấc. Hạ giọng cố gắng tránh câu hỏi của bà.
- Nói thế còn nghe đc hihi !! Mẹ cũng nóng nóng con ạ. Đá lên quá ! Chờ mẹ chút nhé con trai !! – Hic. Lại nụ cười ấy.
Từ lúc bà miết đầu ti tôi làm tôi nứng khủng khiếp, fê đá mà còn bị vờn thì bố thằng nào chịu đc ( may mà là mẹ mình nên..cố gắng lắm mới chịu đc ). Đầu óc tôi như mụ đi khi ánh mắt nhìn theo cặp mông uốn éo của mẹ lúc bà đi vào WC. Mẹ tôi thật đẹp, chắc bà fải giữ dáng lắm mới đc như hôm nay. Tuy 43t rồi nhưng cặp mông cong vút và cơ thể gọn gàng ko có mấy bóng dáng mỡ thừa. Tôi nứng fát điên và dần lạc đi khỏi suy nghĩ đấy là cơ thể của mẹ mình.
Đc khoảng 5’ thì mẹ đi ra. Lúc mẹ tiến gần lại fía tôi, tôi khi ko tin vào mắt mình khi đôi nhũ hoa của bà hướng thẳng về fía mặt tôi, lúc bà ngồi xuống cũng ko còn thấy vệt viền của cái quần lót đâu nữa. Trời !! Mẹ vào đấy cởi đồ lót. Có thật ko đây ?? Ngay lúc nhận ra đó là sự thật, cặc tôi cương cứng, bật dậy như muốn xiên thủng 2 lớp quần vậy.
- Nóng quá, mẹ bỏ bớt ra cho đỡ bí. Làm gì mà nhìn mẹ chết trân thế kia ?? – Mẹ lại nhìn tôi và cười, ánh mắt này giờ với 1 thằng đang fê đá như tôi là ánh mắt đầy khiêu gợi và đưa tình.
- Dạ đâu, con thấy mẹ nhiều tuổi rồi mà vẫn đẹp thì ngạc nhiên thôi mà !! Ở tuổi mẹ các cô, các bác sồ xề hết rồi mà mẹ vẫn giữ được dáng. Chắc mẹ fải siêng tập Thể Dục lắm? Con khâm phục đấy !!
Ngồi gần mẹ tôi như cảm thấy sức nóng toát ra từ người bà, 2 mẹ con lại quay vòng mấy khói đá nữa. Nhưng bây giờ mỗi lần đốt cho mẹ, ánh mắt tôi ko sao rời được khỏi vùng đồi núi chĩa thẳng vào mình và cặp đùi căng mọng nửa kín nửa hở qua lớp áo ngủ mong manh. Mẹ như cũng nhận ra sự..săm soi ấy :
- Con khen thật hay nịnh mẹ đấy. Mẹ già rồi còn đẹp gì nữa. Với lại đẹp bây giờ để làm gì hả con ? Có ai thưởng thức đâu chứ. Xấu đẹp gì giờ cũng vậy thôi. – Vừa nói bà vừa như ưỡn ngực về fía tôi cho thằng con nhìn rõ hơn vậy.
Hic, 2 đầu vú mẹ nhấp nhô theo từng nhịp thở và câu nói của bà làm người tôi tê dại cả mỗi khi nhìn nó. Nếu trước mặt ko fải là người mẹ rứt ruột đẻ ra mình thì chắc có vào nhà đá bóc lịch dài hạn tôi cũng fải đè ra mà hiếp cho thoả cái cơn nứng cặc đang hoành hành khắp cơ thể này….Người đàn bà trước mặt tôi quá đẹp và khiêu gợi.
truyen sex hay
- Khiếp, nhìn mẹ gì mà ghê thế ?? Như muốn ăn thịt mẹ ko bằng ?? – Ôi cái ánh mắt mẹ nhìn tôi bây giờ đâu có còn là ánh mắt nghiêm nghị ngày nào nữa. Mà thay vào đó là cả 1 sự khiêu khích mãnh liệt và có thể là cả mời gọi nữa.
- Tại mẹ đẹp quá !! Con ko fải nói để nịnh mẹ đâu nhưng…mẹ là người fụ nữ đẹp nhất mà con từng biết…
- Liệu mẹ có tin đc con ko đây, ngoài kia thiếu gì cô chân dài, 19-20 đẹp như mơ. Mẹ bì sao đc với mấy cô ấy??
- Con thề đấy !! Ngắm mẹ thế này chẳng bao giờ chán. Mẹ mà ra đường chắc khối thằng đâm đầu vào cột điện.
- Con trai mẹ ngắm thì lúc nào mẹ cũng sẵn sàng nhé ! Nhưng ngoài đường cũng đầy cô chân dài, con ngắm các cô trẻ đẹp chứ ngắm gì bà mẹ già xấu xí này ??
- Chỉ sợ mẹ ko cho con ngắm thôi, chứ mẹ cho ngắm thì ngày nào con cũng xin mấy tiếng ngắm mẹ hihi. Mẹ đẹp có thua ai đâu mà fải ra đường nhìn gái.
- Thế con trai thích ngắm gì nào ? Để mẹ trưng cho con yêu đánh giá !! – Vừa nói mẹ vừa đứng dậy quay lại đối diện với tôi.
Trời, có nằm mơ tôi cũng ko bao giờ nghĩ đc nhìn mẹ gần như khoả thân đứng đối điện mình thế này. Những ký ức còn lại của tôi về mẹ đâu có đẹp thế này. Mà lúc nào cũng là bộ đồ công sở kín như bưng. Bây giờ đây, đứng trước mặt tôi cũng cái dáng chống tay mạn sườn ấy nhưng ko fải bộ mặt nghiêm túc xưa kia mà là những cử chỉ, điệu bộ thật lả lơi và ánh mắt khiêu gợi khi nhìn tôi, thằng con do chính bà đẻ ra.
Bầu vú bà nhô cao như mời gọi, nếu đứng trước mặt tôi ko fải người sinh thành ra tôi thì có lẽ trong cơn nứng cặc này tôi đã nhào đến xé rách hết những mảng quần áo hớ hênh nửa kín nửa hở kia ra khỏi người bà. Cặc tôi cương lên hết cỡ, tôi vừa ngắm những đường cong trên cơ thể mẹ mình vừa thầm trầm trồ khen ngợi. Mẹ tiến sát dần lại tôi, rồi bất ngờ bà đưa chân qua đùi tôi, ngồi lên đùi tôi còn chân thì chạm đất. Bà ghé môi vào tai tôi nói :
- Con chưa trả lời mẹ đâu nhé !! Con muốn ngắm gì nào?? Để mẹ cho con trai mẹ ngắm cho rõ. – Vừa nói bà vừa dí cặp vú đang nhô ra như mời gọi vào tôi. Vai và ngực tôi như cảm nhận rõ sự cọ sát của bầu vú mẹ.
- Con…con..
- Sao người con nóng thế Hoàng?? Mồ hôi đầm đìa trên trán con kìa.
Vừa nói tay bà vừa lau mồ hôi trên trán cho tôi. Trời đất, vú bà dí sát vào mặt tôi, đầu óc tôi như điên lên, những suy nghĩ LOẠN LUÂN cứ quẩn quanh đầu tôi ko sao dứt ra đc. Những dây thần kinh cảm xúc của tôi căng như muốn đứt ra, cảm tưởng lúc đấy những mạch máu trên người nghẽn lại ko chảy nữa. Chắc nó muốn cùng tôi dừng khoảng thời gian này lại. Để tôi đc ngắm bầu vú săn cứng fập fồng kia lâu hơn nữa. Rồi bỗng nhiên bà hỏi làm tôi giật mình :
- Con này, mẹ hỏi thật nhé ! Mỗi lần dùng đá này chắc kiểu gì bọn con chẳng gọi gái về chơi. Đúng ko ?
- Trời, sao mẹ lại hỏi thế ?? Con ko trả lời đâu !!
Hình như mẹ…mẹ muốn gì đây nhỉ ??? Đầu óc tôi lại càng suy nghĩ về viễn cảnh sắp tới giữa tôi và mẹ. Thật lòng có mơ chắc tôi cũng ko thấy mờ mờ cảnh đc…như thế nọ, thế kia với mẹ. hic hic
- Ko trả lời là chứng tỏ mẹ nói đúng fải ko? Fê đá mà ko có gái chơi thì chịu sao nổi. Mẹ cũng vậy thôi, chơi đá căng căng lên rồi có khi còn ham muốn hơn cả đàn ông bọn con nữa. Mỗi lần mẹ và thằng GĐ cũ chơi fê rồi là cả 2 đều..thèm khát như điên lên ấy. Có lần nó cầm bình đá đến cơ quan chơi trong phòng làm việc. Thèm quá nhắn tin cho mẹ vào fòng, nó bắt mẹ đóng cửa lại rồi ra dấu cho mẹ chui xuống gầm bàn fục vụ nó cả tiếng đồng hồ trong lúc nó làm việc đấy. Mẹ fục vụ đến khi nứng quá, nói nó..cho 1 cái thì nó kêu mẹ chơi mấy khói vào rồi bắt mẹ ra ngoài. Nó muốn mẹ fê đá thật căng rồi mới…mẹ. Nó nói mẹ fê đá như thế mới thể hiện hết đc bản chất…dâm. Mẹ của con bây giờ hư hỏng quá fải ko con trai ?? Con có khinh thường mẹ ko?? – Bà vừa nói vừa thổi những làn hơi nhè nhẹ vào tai làm tôi nứng điên cuồng. Ko còn nghĩ đc gì nữa và đu theo những dòng văn của bà.
- Chơi đá fê rồi…thèm tình dục là bình thường mà mẹ. Có gì mà mẹ sợ con khinh, con ko nghĩ gì đâu. Mẹ yêu hắn, dành cho hắn hết là bình thường thôi. Ai cũng vậy mà !!
Tôi vừa nói xong, 2 tay bà quàng qua cổ tôi. Trời đất, trước đây dù có mơ tôi cũng ko nghĩ đc rằng tôi lại đc như hôm nay. Cặp vú bà dí sát vào mặt tôi, núm vú săn cứng nhô lên qua lớp áo ngủ mỏng manh làm tôi muốn đứt hơi vì nứng. Còn mẹ tôi, bà càng lúc càng nói bậy hơn, tôi có cảm giác bà đang kích thích tôi, muốn tôi fát điên vì nứng. Và càng lúc cái cảm giác ấy càng làm tôi chắc chắn đó là sự thật.
- Con có biết từ khi ở 1 mình, mỗi lần chơi đá mẹ nứng..muốn nổ tung cả..âm đạo ko ? Âm đạo mẹ nó như muốn nổ tung mỗi khi mẹ nghĩ đến cái ấy của đàn ông con à !!
Mỗi câu bà nói, từng từ 1 như len lỏi khắp não tôi, nhưng trong tôi còn 1 chút, 1 chút xíu nhỏ nhoi thôi về việc người đàn bà đang kích dục mình, đang dí vú, cọ *** vào người mình là mẹ ruột của mình.
- Mẹ ơi, mẹ fê quá rồi. Con thấy..hơi ngại. Chỉ sợ mai mẹ tỉnh táo rồi lại nói ” ai cho mày nghe những lời ấy, sao mày hư đốn thế, ko biết điểm dừng rồi ngăn mẹ lại àh ” thì chết con !!
- Trời đất, mẹ hứa là ko có chuyện đấy đâu. Mẹ đang rất tỉnh táo mà. Đừng nói những lời như thế nữa, làm mất cả cảm xúc của mẹ nãy giờ !! – Bà nhìn tôi nũng nịu như muốn tôi..lao theo bà vào 1 cái gì đó….có lẽ đó là cảm giác LOẠN LUÂN. Cái từ ngữ mang lại cho người ta những xúc cảm khác lạ và kích thích tột độ.
- Vâng mẹ nói thế là đc rồi. Mà mẹ..thèm khát thế sao ko tìm ai đó mà xả ra cho hết ?? Nín nhịn nó trong người thế này đâu có ổn.
- Tìm ai bây giờ hả con ?? Mẹ sợ nhất là khi xong rồi chúng nó lại tống tiền, đe doạ hay ép mình thế nọ, thế kia nữa thì chỉ còn nước bán xới thôi con ạ. Thôi mẹ đành nhìn vậy chứ sợ cái cảnh đấy xảy ra lắm. Xã hội bây giờ đâu có tin đc ai.
- Hic khổ thân mẹ, cứ nhịn thế này có ngày stress mà đổ bệnh mất thôi..
Tôi đang muốn thăm dò xem mẹ có.. thật sự như tôi nghĩ ko.
- Mẹ biết chứ. Mỗi lần fê, trong đầu chỉ nghĩ đến…đàn ông thôi nhưng đành chịu vậy chẳng làm sao đc cả.
Tôi nhìn mẹ bằng ánh mắt thông cảm và…thương hại :
- Biết mẹ fải chịu thế này con thấy thương quá !! Mà chẳng biết làm gì giúp mẹ. ( Càng lúc lời nói của tôi càng bạo dạn hơn và..tấn công đến mẹ nhiều hơn. Để xem mẹ có..chung suy nghĩ như mình ko )
- Hoàng này, thế nếu mẹ dùng những từ ngữ…bậy bạ,thô thiển rồi mai con có khinh thường mẹ, coi mẹ như..cái lũ gái bao rẻ tiền ngoài kia ko??
- Con ko bao giờ nghĩ mẹ như thế đâu. Con với…bồ cũ cũng toàn…nói bậy lúc..quan hệ thôi mà. – Cơn nứng tột độ như cắn xé tôi càng lúc càng mạnh sau những câu nói, cử chỉ như..mở cửa của mẹ.
- Ừ con nói thế thì mẹ yên tâm rồi. ( mẹ yên tâm về cái gì nhỉ ?? )
Mẹ vẫn ngồi trong lòng tôi, sự cọ sát giữa 2 cơ thể đang nứng tột độ ngày càng mạnh. Không khí căn fòng như ngột ngạt hơn với sức nóng của mẹ con tôi. Bỗng nhiên mẹ nhấc mông lên rồi với tay lại đằng sau sờ nhẹ lên cặc tôi :
- Sao cái này cứ chọc vào..mông mẹ thế ?? Trời đất, nó cứng ghê chưa kìa !! Chắc con yêu đang..nứng lắm hả?? Con là hơi bị dâm đấy nhé !! Nhìn mẹ mình mà cũng nứng cứng cả…cả…cặc thế này á ??
Tôi như ko tin vào tai mình nữa, mặc dù vừa nãy mẹ đã rào trước là tiếp theo có thể mẹ sẽ nói ra những lời…bậy bạ nhưng tôi thật ko dám nghĩ đến những câu mẹ vừa nói. Bà vừa nhấc người dậy tôi cảm giác trên đùi tôi hơi ướt, mẹ cũng nứng điên lên rồi chứ khác gì tôi. Nước *** bà chảy ra ướt cả đùi tôi
- Con..con xin lỗi. Tại con…tại đá lên căng quá. Với lại mẹ.. mẹ….đẹp và khiêu gợi thế này thì chẳng fải con mà cả tỷ thằng đàn ông ngoài kia ai nhìn cũng…như thế hết thôi.
- Mẹ đùa thế thôi mà chưa gì đã run lên rồi. Con trai mẹ yếu bóng vía thế à?? Mà có fải 1 mình con đang nứng đâu. Cái khúc củi trong quần con cứ chọc vào..háng mẹ nãy giờ làm…mẹ cũng nứng cuồng lên đây này.
Vừa nói mẹ vừa liếc nhìn tôi với ánh mắt thật đam mê và dâm dục. Người đàn bà đang tuổi hồi xuân, thèm muốn tình dục còn hơi cả gái mới lớn, đã thế còn đang trong cơn fê đá thì nhục dục chỉ có mà fát tiết điên lên thôi. Bà đưa sát môi vào tai tôi nói như muốn thổi sức nóng từ cơ thể bà sang vậy :
- Con biết ko, mỗi lần ở nhà thèm đá quá, ngồi chơi 1 mình. Rồi đến lúc cơn..thèm đàn ông dâng lên làm mẹ như fát điên ấy. Nó hành hạ làm mẹ fát khổ fát sở, ngứa bên dưới…bướm lắm mà fải cắn răng chịu đựng. Trong đầu chỉ ước làm sao có 1 con..cặc làm mẹ yên tâm fục vụ. Mẹ đảm bảo với con nếu có nó, mẹ sẽ đưa nó đến cái sướng chưa bao giờ đc hưởng. – Cái nháy mắt sau câu nói của bà và cả bàn tay đang bóp chặt cặc tôi làm tôi chết điếng. Tôi như mê muội trước người đàn bà đang ngồi trong lòng mình và từ lúc ấy trong đầu tôi đã ko coi bà là 1 bà mẹ đúng nghĩa nữa. Vừa đưa tay lên ôm eo mẹ, tôi thấy hơi thở của bà càng lúc càng gấp hơn, đứt quãng hơn. Rồi tôi cũng bắt đầu nói bậy hơn để kích thích bà :
- Thế nếu có 1..con cặc làm mẹ cảm thấy an toàn thì mẹ sẽ fục vụ nó như thế nào??
Biết tôi nhập cuộc rồi, mẹ nhìn tôi nhếc mép cười như trêu ghẹo và đưa tình :
- Mẹ sẽ..hầu hạ nó bằng tất cả tình yêu và sự thèm khát tình dục mà mẹ fải nhẫn nhịn bấy lâu. Từ lúc quan hệ với thằng GĐ mẹ mới nhận ra mẹ thuộc tuýp fụ nữ thích hầu hạ đàn ông và rất kích thích khi người đàn ông lên giường với mình thoả mãn với sự hầu hạ hết sức…dâm đãng của mình.
Hình như bà đang nói về…sự fục vụ của mình với con cặc đang đội lên dưới háng bà thì fải. Rồi mẹ rời tay khỏi cặc, ngồi xuống lòng tôi cố ý để đầu vú bà quét 1 đường xuống mặt tôi.
- Vú mẹ đẹp quá, cả cơ thể mẹ đều toát lên sức khiêu khích với đàn ông thế này chả trách thằng GĐ kia chết mê chết mệt.
- Con có biết về sau nó nói với mẹ lý do vì sao lại chọn mẹ làm mục tiêu cưa cẩm ko ?? Nó nói nó thích…lên giường với những người đàn bà từng trải và có kinh nghiệm chăn gối chứ ko muốn mấy đứa chỉ biết nằm ưỡn ẹo ra hưởng. Nó thích mẹ từ lúc chú ý đến cơ thể đầy đặn của mẹ mỗi lúc mẹ ra vào fòng nó.
- Chắc mẹ fải làm nó thoả mãn lắm nhỉ ??
- Khi mới…lên giường với nó mẹ nào đã có kinh nghiệm gì đâu. Nó cũng giật mình nhưng…nó kêu là nó mê cơ thể của mẹ nên ko sao cả. Rồi sau 1 vài lần quan hệ với mẹ, thấy mẹ…mê mệt nó rồi nó bắt đầu lộ rõ bản chất ra và dậy mẹ những cách hầu hạ nó trên giường. Lúc đầu mẹ còn ngại, về sau càng lúc mẹ càng nhận thấy mình…dâm. Hầu hạ nó như nô lệ và cảm thấy thấy rất thích thú mỗi khi nó khen mẹ làm nó đê mê.
- Chắc cặc nó fải to lắm mới làm mẹ mê mệt thế này. Mẹ này, con tò mò quá, muốn biết nó đưa mẹ đến với đá này thế nào? Và…fục vụ nó lúc có đá khác gì với lúc ko có đá ??
- Á à, muốn mẹ kể chuyện đấy để kich thích con chứ gì ?? Con dâm thật đấy, muốn cả mẹ mình kể chuyện lên giường với người khác. Thôi đc nhưng…mẹ sẽ đc gì nào ??
- Hehe, mẹ đọc đc suy nghĩ của con cơ đấy ?? Thế mẹ muốn…đc gì nào ??
- Mẹ nhớ ngày trước con thích sờ vú mẹ lắm đúng ko ?
- Vâng, mẹ vẫn nhớ cơ àh? Ngày bé con thích sờ vú, bú vú mẹ nhưng đến hết cấp I mẹ đã ko cho nữa rồi còn đâu.
- Thế giờ có thích sờ, thích bú nó như ngày xưa nữa ko ?? Nếu mẹ muốn đc cái đấy thì con nghĩ sao ??
Mẹ lui người lại sau, ưỡn vú ra mời gọi ngay trước mặt tôi và cười rất ranh mãnh
- Con muốn còn chẳng đc nữa là.. !! Nếu mẹ nói thế thì con đây…xin cám ơn hehe !!
- Thế thì…của con cả đấy !!
Vừa nói bà vừa co vai lại làm rơi 2 quai áo. Khi áo bà vừa tụt xuống eo, đôi nhũ hoa căng mọng, núm vú hơi thâm đen nhưng săn cứng lại làm tôi ko tin vào mắt. Nhìn nó bên trong lớp áo đã thấy thèm khát rồi, giờ cái áo mỏng manh kia đã ko còn làm bộ ngực trần tràn đầy sinh lực của bà làm tôi như bị thôi miên. Nó quá đẹp….
Tôi đưa tay lên sờ nó thật nhẹ nhàng, cảm nhận rõ hơi thở gấp gáp và tiếng rên nhẹ bật ra khỏi môi mẹ. Bị đôi tay tôi kich thích, cặp vú của bà càng săn lại nhìn đẹp vô cùng. Tôi ko chịu nổi nữa
- Mẹ kể đi trong lúc con nghịch với đôi vú đẹp tuyệt vời của mẹ.
Vừa nói tôi vừa kéo mạnh mẹ vào gần, mồm tôi tham lam ngậm lấy 1 bên vú bà mà mút mát. Tôi lúc này đã ko còn là mình nữa rồi, mà là 1 con đực nứng điên cuồng trước con cái khiêu gợi đang trong lòng mình. Ngước mắt lên nhìn bà, tôi thấy hài lòng vì ánh mắt của cả 2 mẹ con đều dại đi trong cơn nứng điên cuồng.
- Ah..ah…..ôi Hoàng ơi, mẹ…mẹ sướng…quá con ơi… Ôi…ớhh.ớhhhh…. con trai ơi, con có biết…hừuuu…hừhh… mẹ thèm khát đc thế này lâu lắm rồi kooo…ahhh…lưỡi con, môi con làm…vú mẹ sướng quá… Ôi trời ơiii….tôi nứng ***, ngứa *** quá….
- Vú mẹ bú sướng quá, bóp đã tay quá mẹ ạ. Nhưng chỗ mẹ ngứa đấy con chưa gãi đc đâu.. Kể cho con nghe đi nào mẹ yêu !!
- Rồi rồi…ahhhh..mẹ kể..mẹ kể đây..
Và mẹ tôi bắt đầu kể trong tiếng rên của cả 2 mẹ con. Tiếng rên của những con thú đang thèm khát nhục dục và đam mê cái cảm giác… LOẠN LUÂN mà ai thích nó đều muốn đc hưởng.
Và mẹ tôi bắt đầu kể trong tiếng rên của cả 2 mẹ con. Tiếng rên của những con thú đang thèm khát nhục dục và đam mê cái cảm giác… LOẠN LUÂN mà ai thích nó đều muốn đc hưởng.
Ngày mẹ tôi biết đến đá là vào 1 buổi chiều khi cả 2 vừa từ buổi liên hoan của cơ quan về. Khi đó mẹ đã tập tành uống rượu rồi nên mấy người ở cơ quan chúc rượu liên tục. Đã thế vì có ý đồ từ trước nên Nghĩa ( tên của thằng GĐ kia ) chuốc cho bà say mèm rồi lấy cớ với mấy đồng nghiệp là đưa mẹ về để cả 2 cùng rời bữa tiệc với lý do chính đáng. Thay vì đưa bà về hắn đèo bà về nhà hắn. Vừa vì xỉn quá lại thêm việc thỉnh thoảng cũng về nhà hắn ân ái nên bà cũng mặc kệ. Về đến nơi, khoá cửa nẻo xong hắn bế bà lên thẳng fòng rồi đặt xuống giường.
- Em có mệt ko Ngọc ??
- Em mệt lắm, say quá nên người nôn nao khó chịu anh à.
- Em muốn giải rượu ko ?? Cho người đỡ mệt.
- Có có, anh có thuốc giải rượu à?? Cho em chứ ko thế này dễ nôn ra mất.
Hắn ta lại góc nhà lấy bình đá rồi ngồi xuống giường
- Em hút cái này đi, chỉ cần hút mấy khói là tỉnh táo ngay.
- Cái gì thế anh ??
- Em cứ hút đi, em là của anh rồi còn sợ anh đầu độc chắc ??
Thế rồi hắn hướng dẫn mẹ cách hút, nín thật lâu… Sau mấy khói đá, bà cảm giác người tỉnh táo hẳn ra, cơn khó chịu buồn nôn ko còn nữa. Bà và hắn lại sô fa ngồi vừa chơi vừa nói chuyện. Chơi đc 1 lúc, Nghĩa đứng dậy bật đĩa sex lên cho cả 2 cùng xem. Tivi vừa lên hình, qua vài cảnh bú liếm bà đã thấy cơ thể rạo rực, cảm giác thèm khát tình dục ùa về ko sao cưỡng nổi. Và khi chưa kịp nói gì thì Nghĩa đứng dậy tụt făng cả quần trong lẫn ngoài xuống đất. Túm tóc bà dí đầu vào háng hắn.
- Mút nó đi Ngọc, em cũng đang nứng *** lắm rồi đúng ko ??
Ko trả lời, bà vồ lấy cặc hắn mà mút mát, liếm láp điên cuồng. Nghĩa cũng ko kém, lần này hắn làm mạnh bạo hơn những lần địt bà trước kia. Túm tóc bà ấn cật lực vào cặc mình, hắn cúi xuống xé áo bà ra, rồi bắt bà chổng mông lên xé nốt mảnh vải bên dưới. Cảm giác như đang bị Nghĩa hiếp dâm làm mẹ nứng khủng khiếp, bà ko những ko fản đối mà ngược lại còn cảm thấy thích thú với những hành động của Nghĩa. Bà mê hắn, mê con cặc của hắn và mê cái cách mà hắn đưa bà lên đỉnh mỗi khi lên giường. Cặc Nghĩa chỉ thuộc dạng trung bình nhưng hắn đc cái có nhiều trò mới lạ và biết cách dìu dắt fụ nữ đến với sự thoả mãn thân xác. Xé hết quần áo mẹ xong, hắn đẩy bà nằm ngửa xuống sô fa và leo lên nhét cặc vào mồm bà địt như máy. Tuy đã bú mút con cặc của hắn rất nhiều rồi nhưng bà cũng ko khỏi ngạt thở và chảy nước mắt với lần đầu tiên bị chơi vào mồm kiểu máy khâu này. Dù như thế bà vẫn nhiệt tình há rộng mồm để cặc hắn thoải mái giã vào mà ko gặp fải vướng mắc gì cũng đủ biết mẹ yêu chiều con cặc ấy thế nào.
- Địt..địt mẹ em, Ngọc ơi..ahhh..hầu hạ anh đi con điếm….ahh…địt mẹ con điếm…anh đang nhồi cặc vào mồm em đây. Em có thích ko?? Địt…địt mẹ mày, mày đúng là con điếm. Phải ko Ngọc?? Đưa đc con điếm như mày lên giường thật sảng khoái !!
Tuy hơi bất ngờ về cách Nghĩa xưng hô và chửi mình nhưng bà cũng càng nứng tợn hơn vì thế, nhả cặc hắn ra rồi nói :
- Đúng, hừuuu..hừuuu em là con điếm, con đĩ, con chó cái, con nô lệ tình dục của anh. Trách nhiệm của em là hầu hạ chủ nhân thật tốt. Nghĩa ơii..hừuu…giã thật mạnh con cặc của anh vào mồm em đi…
Bà lại há to mồm ra để hắn túm tóc nhồi cặc vào lia lịa. Địt mồm chán hắn trườn xuống dưới. Cầm cặc nhét vào bướm mẹ giờ đây đã nhầy nhụa khí. Hắn địt mạnh bạo và với tay lên nhồi bóp cặp nhũ hoa mà hiện tại tôi đang fải nâng niu thưởng thức 1 cách ko thương tiếc. Khi người mẹ giật lên liên hồi, rên ư ử như con chó cái động đực hắn liền lật sấp mẹ lại. Trong đầu bà chỉ nghĩ hắn muốn chơi kiểu chó như mọi khi hắn vẫn làm nào ngờ…hắn lấy đà thúc 1 cú căng vào lỗ đít mẹ. Mẹ kêu thật to trong đau đớn, lỗ đít lần đầu tiên bị cái gậy cứng ngắc nhét vào. Nước mắt bà giàn dụa ra, cắn chặt môi xuống sô fa. Hắn giữ yên như thế 1 lúc rồi vỗ về.
- Anh xin lỗi vì ko báo trước nhưng anh thèm chơi lỗ đít em quá mà mấy lần em ngại bẩn ko cho nên anh đành fải thế. Rồi em sẽ thấy sướng, cảm giác có khi còn sướng hơn khi chơi lỗ *** nữa cơ.
- Em ko sao mà anh, em dành hết cho anh đấy. Với em anh làm gì em cũng đều sướng cả. – Bà nói cứng vậy nhưng nước mắt vẫn chảy còn mặt thì méo xệch đi vì đau.
Để cho cơn đau của mẹ qua đi, hắn bắt đầu đưa đẩy nhẹ nhàng vào và dần dần bà cảm thấy cảm giác hơi đau xen lẫn với sướng khoái tột độ khi vừa chơi lỗ đít bà hắn vừa luồn tay vào háng bà day hột le. Dần dần bà ko còn cảm thấy đau nữa mà bắt đầu hoà nhịp với hắn sau mỗi cú thúc.
Đến khi hắn xuất khí đầy lỗ đít mẹ và rút ra cho bà bú sạch sẽ thì mẹ mới biết rằng hắn cho mẹ chơi cái thứ kia để kich thích bà, làm bà mê muội cho hắn dễ bề đụ đít…
Câu chuyện của mẹ càng đến đoạn gay cấn thì cả tôi và bà ko làm chủ đc mình nữa. Vừa rên càng lúc càng to, háng bà vừa uốn éo để cặc tôi chọc lên xuống, ngang dọc vào cửa *** mình. Tôi cũng bị cơn nứng cặc che mất hình ảnh người mẹ, ôm eo bà thật chặt. Tôi bế xốc mẹ lên tiến nhanh về fía giường. Thấy vậy bà cúi xuống nhìn tôi rồi đặt lên môi tôi 1 nụ hôn cuồng loạn.
- Mẹ…Ngọc…mẹ nứng *** quá rồi Hoàng ơiii…con ơii…mẹ ngứa bướm quá…
Đến sát giường, tôi ném mẹ xuống 1 cách thô bạo
- Mẹ thật là dâm dục.
Vừa nói mắt vừa dán vào fần dưới cơ thể bà khi tay tôi túm lấy áo bà ở eo mà tụt mạnh xuống khỏi chân.
- Ừ mẹ dâm lắm, dâm thì mới cho con trai mình sờ soạn khắp người, mới cho con trai mình bú vú, mới cạ *** vào con cặc cương cứng của nó chứ.
Bà cũng chẳng fải vừa, thấy tôi kéo cái áo mỏng manh duy nhất trên cơ thể mình xuống tay bà ngay lập tức với đến cạp quần tôi và tụt făng 1 lúc cả quần dài lẫn quần xịp xuống
- Cho mẹ xem cái gậy vừa nghịch ngợm ở cửa *** mẹ nào.. Trờiiii…đất..mẹ thề rằng chưa bao giờ mẹ đc nhìn thấy con cặc nào vĩ đại như thế này. Cặc con to và dài hơn cặc bố con 1, cặc bác Chung và cả cặc thằng Nghĩa nhiều quá con ơii..
- Thế thì mẹ cứ dần dần mà thưởng thức nó đi nhé !!
Tôi nhẩy bổ vào bà, 2 mẹ con ôm nhau thật chặt tưởng như rời tay ra là ko còn cơ hội nữa. Những nụ hôn mạnh bạo của cả mẹ và tôi hoà cùng cảm giác xác thịt ko vướng víu chút vải nào đang cọ sát vào nhau làm cả 2 nứng điên cuồng. Tôi ko còn nâng niu cơ thể ấy nữa mà nhồi bóp nó thật mạnh, bóp cho thoả cơn nứng mà cả 2 tạo ra từ tối đến giờ.
Đc 1 lúc, tôi kéo cơ thể bà nằm đè lên người tôi rồi túm tóc dí vào ngực mình. Mẹ thật chuyên nghiệp, ko cần tôi nói thêm gì nữa bà lấy lưỡi liếm láp và mút tí tôi thật nồng nhiệt. Tôi cũng luồn tay xuống nhồi bóp, vân vê đầu vú bà ko kém.
- Bóp nó đi..ưhh…bóp nát nó ra đi…anh…ahhh.ahh
- Hoàng đang bóp vú Ngọc đây Ngọc ơii.. Hoàng yêu vú Ngọc quá. Hoàng thèm muốn cơ thể của Ngọc lắm rồi…ưhhh..ưhh
Thấy bà đổi cách xưng hô từ ” con ” sang ” anh ” tôi càng nứng điên cuồng và cũng chẳng giữ lại danh xưng ” mẹ ” , ” con ” làm gì cho mệt.
Rồi mẹ quay ngược lại muốn chơi k
kiểu 69 với tôi
- Để Ngọc thưởng thức và hầu hạ con cặc vĩ đại này nhé anh…hừuuu
- Ừ , hầu hạ anh, fục vụ con cặc anh đi Ngọc..
Nói rồi mẹ nhẹ nhàng miết dần cái lưỡi nhớp nháp của mình từ quy đầu đến tận gốc cặc tôi. Bà làm với nó với ánh mắt tôn thờ và thèm khát sau những đêm dài chịu đựng. Rồi há miệng ngậm dần lấy nó làm tôi có cảm giác như bên dưới mình đang bị nuốt mất vậy. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm sau những lần cụp lạc ái ân cùng Nghĩa nhưng mẹ cũng ko thể nuốt trọn cái khúc gỗ 17cm của tôi. Nó chỉ vào đc quá nửa nhưng kèm theo sự mơn trớn của đôi bàn tay nơi 2 hòn ngọc hành cũng làm tôi lịm đi trong khoái cảm. Ko để mẹ nắm toàn quyền chủ động, tôi cũng với tay lên đôi mông bà ấn xuống mặt mình. Trời đất, mẹ dâm quá, nước nhờn nhỏ từng giọt xuống mặt tôi dù tôi chưa hề động đến nó. 2 bên mép thâm đen săn lại nhưng ” nhuỵ ” của nó thì thật tuyệt. Sưng mọng và đỏ hồng chứ ko như những gì tôi tưởng tưởng về những người đàn bà ngoài 40. Đưa tay xoa lưng mẹ, tôi kéo sát vào người mình cho đôi vú miết trên bụng mình, tôi cố gắng đem đến cho mẹ tất cả những gì mình học đc sau những năm tháng trường kỳ kháng chiến trên giường để dù có ngày mai và sau này nữa, khi bà tỉnh đá, ko còn cảm giác hưng fấn của nó nữa cũng mãi mãi ko thể quên đc.
Sau màn khởi động đầy và những tiếng rên đầy nhục cảm ấy, mẹ dường như ko còn chịu đc thêm nữa. Bà lên đỉnh, xuất khí đầy mặt tôi, có lẽ bà cũng hơi bất ngờ khi dùng hết kỹ năng mình có để fục vụ con trai mà vẫn chưa thấy tôi có dấu hiệu đầu hàng. Trong cơn nứng hành hạ, cái lưỡi dớp dúa của tôi đâu có thể đưa sâu vào tận cùng nơi nhạy cảm nhất ấy. Bà quay người lại hôn tôi, 2 đôi môi nhầy nhụa nước quyện chặt vào nhau thật dâm dục. Nhìn tôi bằng ánh mắt đĩ thoã bà nói :
- Mẹ..mẹ..là nài ngựa đó…Hoàng làm ngựa để…mẹ .. !!
Nhìn vào khuôn mặt ửng hồng lên vì nứng và ngại ngùng khi 2 ánh mắt chạm nhau. Tôi sao có thể cưỡng lại đc sức nóng ấy trong khi bản thân mình cũng nứng quá rồi, tôi đã quá thèm khát đc đưa thằng nhỏ của mình vào cái khe ẩm ướt đầy mê hoặc ấy.
- Ngọc đưa nó vào đi…để Hoàng thưởng thức tài cưỡi ngựa của Ngọc… !!
Mẹ với lại cầm lấy thân cặc tôi kê vào mép và ngồi xuống thật chậm rãi. Lạy chúa, có mơ tôi cũng ko nghĩ rằng cái hang động mà thằng nhỏ của tôi đang len lỏi chui vào kia lại chật hẹp như thế. Có lẽ vì đã lâu ngày bà chưa đc ” mở cửa ” đón chào và cũng có thể là vì chưa có 1 ông khách nào to và dài đến vậy chui vào đó. Nhưng dù gì đi nữa, nó thật khít khao, khít khao hơn vì tôi đang làm tình với chính mẹ ruột của mình. Cái cảm giác LOẠN LUÂN mang lại cho cả 2 chúng tôi sự khoái lạc thần tiên mà ko fải ai cũng đc hưởng. Nó quá hấp dẫn kèm theo cảm giác đá đang len lỏi trong người mình. Bà dần tăng tốc,tiếng rên càng lúc càng to của 2 mẹ con tôi làm căn fòng như có thêm vài cặp đang hành lạc vậy. Và cứ thế, cứ thế đến khi cả 2 ướt đẫm mồ hôi. Phần vì mệt, phần vì đã ra thêm 2,3 lần trong khi thằng con trai bên dưới vẫn nhiệt tình hưởng ứng, thúc thật mạnh lên làm mẹ đổ gục trên người tôi sau lần ra tiếp theo.
- Của Hoàng to quá. Mà..Hoàng khiếp thật đấy. Hơn 30′ rồi chứ có ít đâu mà vẫn chưa hề hấn gì?? Chắc là fải chinh chiến nhiều lắm rồi mới đc thế này đúng ko?? Mẹ…em…mê nó lắm Hoàng biết ko ??
- *** Ngọc cũng vậy, bóp nó như muốn nghẹt thở ấy…Hoàng chưa bao giờ có cảm giác trên giường thế này với ai cả… Hoàng yêu…yêu Ngọc…
Đặt vào môi mẹ 1 nụ hôn mang tình yêu thương và dục vọng mãnh liệt trong tôi. Ôm choàng lấy mẹ đặt xuống giường rồi lật úp người bà lại. Lần đầu có đc cảm giác làm tình này, với khoảng thời gian vừa qua cũng đủ cho lần xuất tinh đầu tiên của tôi. Tôi muốn ra vào trong nàng theo kiểu doggy. Nhìn nàng đưa đôi mông săn mọng lên chờ đón làm tôi càng thêm hứng tình. Ko còn nhẹ nhàng và mơn trớn nữa. Tôi dồn hết sự hưng fấn của mình nãy giờ vào những cú thúc điên cuồng. Tiếng rên như xé tan không gian xung quanh của bà có lẽ nếu ai đứng dưới đường cũng có thể nghe đc. Và hơn 15′ miệt mài với tình yêu mới của mình, tôi xuất như chưa đc xuất bao giờ. Có lẽ lần ra đầu tiên của tôi cũng chỉ nhiều đc như vậy. Mẹ ko bắt tôi xuất ra ngoài mà đưa cặp mông lên cao hơn như mong đợi nó tràn vào hoà theo những dòng khí trong bà khi cùng tôi lên đỉnh Vu Sơn.
Đổ gục trên người mẹ, cả 2 như lạc trong hạnh fúc. Mẹ quay người lại hôn tôi thật trìu mến. Chúng tôi nằm ôm nhau thật chặt và vuốt ve, sờ soạn như bây giờ mới là sự khởi đầu khám phá của cả 2 cơ thể vậy.
Cuộc chiến của tôi và mẹ chỉ dừng lại ở lần ra khí thứ 3 của tôi ( và ko biết lần bao nhiêu của bà ) khi trời đã hửng nắng. Kim đồng hồ cũng chỉ 7h rồi. Vào WC tắm rửa, kỳ cọ cho nhau rồi 2 người nằm thiếp đi trong hạnh fúc của tình yêu và dục vọng.
Tình yêu của chúng tôi cứ thế đi lên kèm theo sự thoả mãn về thể xác cả 2 dành cho nhau. Tôi dọn về ở hẳn cùng bà để tiện việc…đi lại và cũng là tăng thêm kinh tế ( Mẹ bây giờ chiều tôi hơn ông hoàng, ko tiếc tôi bất kỳ điều gì. Dù biết ” đá ” thật sự có hại cho sức khoẻ, hơn nữa kể cả việc về sau nếu tôi có lấy vợ, sinh con nó cũng có thể để lại di chứng ko mong muốn nhưng…hiện tại nó cũng mang lại cho tôi 1 vài điều…ngoài sức tưởng tượng .

1 nhận xét:

D2TSHOP.VN nói...

Đọc xong anh em xem phim trên xnxx.com hoặc xvideos.com thì phê phải biết

Đăng nhận xét