Truyện Địt nhau với cô Thu mẹ bạn Tuấn .... ( Phần 3 )

on Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phần tiếp theo của Truyện Địt nhau với cô Thu mẹ bạn Tuấn .... ( Phần 2 )



-“Cháu ngồi đi, cô thay quần áo rồi nói chuyện với cháu
Lát sau cô ra cạnh Hoàng ngồi xem TV trong bộ quần áo ngủ mềm mại, kín đáo nhưng đầy gợi cảm.
- Hoàng thấy cô có tệ không? Chú ấy cũng thật đáng thương, nhưng cô không thể làm khác được. Cô bắt đầu câu chuyện.
- Ơ! Nhưng mà sao cơ ạ, cháu thấy gì đâu, chú ấy là bạn cũ ạ? Nó đánh trống lảng.
- Ừ! Mà coi như không thấy nhé, cô cũng khó nghĩ, như thế đấy nhưng nếu chú Long biết lại ghen tuông ầm lên cho xem.
- Thôi cô ạ, cô nghĩ cho mệt đầu, chú Long không biết được đâu. Mà nếu biết thì chú cũng phải cảm thấy hạnh phúc vì cô của cháu đẹp quá, đàn ông không thích mới lạ ạ!
- Cô của cháu già rồi, cô nói cháu nghe nhé, chú có mấy chị thư ký ở cty chỗ chú làm hay được chú đem đi công tác lắm, cô buồn, thằng Tuấn mà ở nhà thì hai thằng phải đi xem rõ cho cô đấy.
- Chú cũng thế mà cô, con gái họ thích cũng là bình thường, mà bao giờ chú về thế ạ?
- Lúc chiều gọi điện thoại về bảo sáng ngày kia, thứ hai sẽ về, để cô gọi điện lên nhà bảo bố mẹ cháu hôm nay thứ bảy ngủ bên này nhé!
Đó là chuyện rất bình thường kể cả khi chú Long ở nhà nên bố mẹ Hoàng đồng ý ngay khi biết lý do. Còn Hoàng thì như mở cờ trong bụng, nó đã đến cửa phòng ngủ-thâm cung của cô chú rồi. Mọi lần chú ở nhà hai chú cháu xem TV khuya rồi Hoàng ngủ ở phòng Tuấn, nó hy vọng lần này sẽ khác nhều đi.
Xem TV được một lúc, cô Thu vào lấy ra hai cái gối mời nó nằm, nó từ chối rồi ôm cái gối vào lòng để che đi cái đũng quần đã cương lên.
Lý do là sau khi đưa gối cho nó cô Thu thản nhiên nằm ngửa trên sàn gỗ phòng khách xem TV, Hoàng ngồi xem nhưng kín đáo nhìn đùi, mu cô nổi căng trong chiếc quần ngủ mỏng mà lòng rạo rực. Nó nghĩ thời cơ đã đến, bây giờ hoặc không bao giờ nữa nên đánh bạo bắt chuyện.
- Chú đi thế cô nhớ chú lắm nhỉ, bao giờ cháu có vợ cũng sẽ mong được như thế cô ạ
- Ừ, nhưng đàn ông con trai mấy chú cháu chán lắm, chú cháu ở nhà cả vài tháng với vào ngủ với vợ, cháu còn trẻ chưa biết việc đó cũng quan trọng lắm.
- Hihi, chú cháu cũng thật giỏi cô nhỉ, xinh như cô cháu mà kiềm chế được.
- Kiềm chế? Kiềm chế gì?
- Cô cứ nghĩ cháu trẻ con ấy, chau chưa biết, nhưng cũng được giáo dục và xem phim rồi, cháu cô cũng đã là sinh viên , bọn lớp cháu dân ngoại tỉnh đã thuê nhà sống thử rồi đấy cô ạ!
- Ừ nhỉ, vậy mà cô cứ nghĩ cháu với Tuấn vẫn còn bé bỏng lắm. Thời gian nhanh thật, cô già mất rồi. Mà cô hỏi thật sao cháu biết gì về chuyện đó?
- Cháu chẳng biết gì cả, thỉnh thoảng xem phim thấy gợi cảm thì rạo rực thôi, thích thích nhưng sợ sợ cô ạ!
- Rạo rực à?Hahaha! Cũng phải thôi, sinh lý bình thường.
- Vầng cháu cũng hy vọng thế, cháu nói cô bỏ quá cho cháu, thế này cũng thấy rạo rực đấy ạ!



Cô Thu quay lại nhìn vào khuôn mặt đang đỏ nhừ của Hoàng, cô nằm sấp xuống suy nghĩ, thỉnh thoảng mở to mắt nhìn Hoàng sau câu thú nhận vừa rồi của nó. Được khoảng ba lần nhìn như thế, cô hỏi nó.
- Cháu nghĩ cô thật thế à?
- Vâng, cháu xin lỗi, cô cũng đẹp mà!
Cô thoáng đỏ mặt, rồi lại tư lự. Cô xoay lại xem TV và nói.
- Bỏ đi cháu, không hay ho gì cả.
Sàn nhà như tụt xuống, Hoàng thấy thất vọng ùa về. Nỗi mặc cảm làm nó thấy xấu hổ, chót đâm lao theo lao nó nhích lên.
- Cháu xin lỗi cô, chú bạn cô cũng không kìm chế được mà, chú ấy còn hơn cháu nhiều mà vẫn vậy.
Cô Thu nhổm người ngồi dậy, có thể vì thương nó khi thấy Hoàng cúi gằm mặt, cô vươn tay vít đầu nó thì thầm :
-“Thôi nghe cháu! Cô biết nhưng có lẽ là không nên”.
Hoàng chợt hiểu khác, nó mạnh dạn ngẩng đầu lên đề nghị thẳng
-“Cháu muốn cô làm người phụ nữ đầu tiên của cháu được không cô?”.
Cô Thu hẳn rất xúc động và bối rối nên cô không nói được câu nào, cô không ngờ đến tình huống này và bất chợt….bật khóc.
Hoảng sợ, Hoàng vội quàng tay ôm chặt cô :
-“Cháu sai rồi, co tha lỗi cho cháu!”.
Nói thế nhưng khi ôm được thân hình mềm mại vào người, nó biết nó đang thắng thế.
Nó vừa nâng cằm cô Thu vừa vờ hỏi “Cô nhé?”.
Cô Thu ngẩng mặt lên đã thấy Hoàng ở rất gần, như bị ma ám cô để cho nó hôn nhẹ vào môi, rồi tham lam nó đưa lưỡi vào, khi hai lưỡi chạm nhau cô Thu cảm thấy như tan chảy ra.
Dù gì cũng là phụ nữ lại lâu quá không được thoả mãn cùng chồng cô Thu bắt đầu ham muốn.
Hoàng được thể tiến thêm một bước dài, nó chuyển động cả thân hình chồm lên, tay đỡ nhẹ sau lưng khi vẫn không rời khỏi môi cô. Bị Hoàng đè lên khi vẫn đang phân vân giữa hai ranh giới, cô Thu nằm theo xuống.
Hoàng nằm phủ lên trên và để chim mình đè lên cái mu nổi cộm nơi háng cô Thu, chim nó đã rỉ nước vì ham muốn. Nó kìm chế bằng cách đưa hai tay lên xoa nhẹ bầu vú săn chắc không có áo con của cô Thu rồi nhẹ nhàng xoa xuống bụng tìm gấu áo.
Kiến thức non nớt cho nó biết cần phải hành động nhanh và chính xác. Cô Thu vẫn đê mê nhưng chưa hề ôm lấy nó, hai tay cô vẫn bất động trên sàn gỗ. Khẽ nhổm người lên nó dùng cả hai tay lột cái áo ngủ lên trên.
Chiếc áo ngủ bay tuột ra khỏi người bay lên tìm chỗ đậu trên cái ghế phô-tơi cách đó cả mét. Phần trên của cô Thu đã trần trụi, Hoàng lại cúi xuống, thay vì hôn cô nó ngậm ngay lấy đầu ti cô, dừng lưỡi vờn núm vú cô.
Cô Thu như lịm người đi trong khi vẫn lắp bắp mấy câu vô nghĩa :
- “Thôi Hoàng, cô xin, thôi nào cháu, sao lại thế này.”
Kệ cô rên rỉ Hoàng nằm sấp sang bên, việc nó mơ ước đã đến rất gần, cái bướm mà nó nhìn trộm và ao ước đây, không vờn bên ngoài nữa nó luồn thẳng tay qua cạp quần ngủ vào bên trong, cô Thu vôi chụp cánh tay nó van vỉ :
“Thôi, thôi Hoàng!”.
Không kịp nữa vì khẽ nhích thêm trong lúc cô Thu không cương quyết bàn tay Hoàng đã đến đích. Úp cả bàn tay mu cô Thu nó dùng ngón giữa lách xuống. Nơi đó đã khá nhầy nhụa và trơn tuột, bên trên cô Thu bắt đầu thở lạc giọng.
Hai bắp đùi cô không còn cứng nữa. nó mềm mại và khẽ dang ra. Chỉ chờ có thế Hoàng rút tay ra cho ngón cái vào trong cạp quần kéo cả quần ngủ lẫn quần lót của cô ra một lượt.
Cô Thu khẽ nhổm người và kêu lên “ấy” thì phần hạ thể của cô đã tô hô ra vì Hoàng đã lột được cô nằm trần truồng. Trong lúc quay cuồng Hoàng vẫn biết nó cần làm gì, xốc cô lên nó bế cô vào phòng ngủ của cô.
Đặt cô xuống giường nó dùng một tay tụt cái quần sóc đang mặc, dùng chân dẫm được cái quần nó treo ngay lên trên. Cô Thu lúc này đã co dúm người trên giường vì xấu hổ. Hai tay cô che ngực còn chân thì khép chặt lại.
Tả thì lâu nhưng sự việc diễn ra rất nhanh vì Hoàng khá cương quyết . Cởi nốt chiếc áo phông ném xuống sàn nó cũng đã trận như nhộng. Không chịu nổi chim nó căng cứng chọc vào mu, cô Thu khẽ dạng chân ra, chỉ chờ có vậy Hoàng chen cà phần dưới cơ thể vào giữa hai chân cô khiến cô không thể khép chân lại được.
Sau khi chịu đựng sự cuồng nhiệt của Hoàng cô Thu đã dần bình tĩnh lại. Cô bắt đầu giãy dụa nhưng gần như không thể, chim Hoàng đã chạm vào mép thịt phía trong *** cô.
Thấy sự việc đã ngoài tầm kiểm soát cô cố nhỏm người dậy :
“Không được! Hoàng! Dừng lại, nghe cô. Không, không……KHÔNG!!!!”.
Cùng lúc tiếng không cuối cùng là lúc Hoàng đã vào được trong cô. Nó ghì mạnh hông để con chim nó ghim chặt vào bướm cô Thu và phần hông của cô xuống nệm. Cô đã bị nó làm thịt ngay trên cái giường ngủ của mình, cô dạng ra để nó đưa chim vào thật sâu.
Do quá kích thích và là lần đầu tiên làm tình nên nó xuất tinh ngay sau cú thúc mãnh liệt vừa kể trên. Cô Thu lịm người đi mê man, cũng đã lâu cô không được làm tình với chú Long.
Chim Hoàng lại to và cường tráng, trai tơ nên khoẻ, xuất rồi vẫn cứng đờ làm cô quên hết mọi thứ. Sự thuỷ chung cùng chồng cô đã bị ông cháu cô coi như con lấy mất, cũng chẳng còn xấu hổ nữa, cô bắt đầu hưởng ứng.
Bên trên Hoàng cũng bình tâm trở lại, nó bắt đầu dập nhẹ nhàng để lấy lại hưng phấn, trôn tuột, ướt nhẹp và nóng hổi là những gì cậu trai trẻ cảm nhận được.
Chỉ mới vừa cách đây mấy phút nó còn mơ mộng, vậy mà giờ đây cái thân hình kiều diễm nó mơ ước bao năm đang trần truồng, nằm banh háng cho nó thoả mãn.
Nó nhổm người lên nhìn thằng vào háng cô, khi nhìn thấy chim mình được một vành lông đen xì bao quanh nó mới cảm nhận được đây là sự thật.
Cô Thu, hình mẫu phụ nữa lý tưởng của nó, mẹ thằng bạn nối khố, đang hoà với nó làm một trong tiếng rên rỉ . Thật như mơ!
Thấy nó chăm chú nhìn vào háng mình, cô Thu xấu hổ quay mặt nhắm nghiền mắt mặc cho nó làm gì tuỳ thích. Hoàng ngoảnh đầu lại nhìn về cái gương cuối giường nhìn thấy một cảnh lý thú,
Đít cô trắng phau và vì đang bị nó dùng chân dang ra nên nó nhì thấy hậu môn cô có màu nâu nhạt, và ngay trên là *** cô đang ngoặm chặt lấy chim nó, mép dưới căng bóng lên hợp với cảm giác khít mà nó đang cảm nhận được ở chim.
Hoàng địt nhau với cô Thu tới tận gần 2h sáng thì cả 2 lăn ra ngủ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét